Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, júlí 08, 2005

TIL FRÓÐLEIKS:

Það er EKKI GAMAN:

- að skera gott stykki af puttanum af sér með ostaskera í staðinn fyrir ostasneið!!
Já mæli endilega með því að fólk sé ekkert að reyna þetta atriði heima hjá sér.

Það er EKKI GÁFULEGT:

- að vera svo utan við sig að setja í þvottavél, taka svo úr henni nokkrum tímum seinna, brjóta saman og uppgötva að þvottur hefur hingað til ekki komið þurr út úr þvottavélum, sem þýðir að ég hafði aldrei sett þvottavélina af stað, enda grunsamlega skrítin lykt af fötunum.

REYNDAR ...

Getur verið að ég hafi sett í þurrkarann í millitíðinni en svei mér þá, ég hef bara ekki hugmynd um það. Svo illa haldin af utangáttu var ég í gær!!

5 Comments:

  • Takk fyrir það ástin mín :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 1:41 e.h.  

  • Heyrðu ..

    Námskeið í afrískum hvenær sem er fyrir þig bróðir góður!!

    Þú getur svo verið með sýningu á Mat & menningu ... ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 12:18 e.h.  

  • Jæja, þetta var ansi fyndin sönn saga..!! ;) Held að ég hafi gjörsamlega sprungið kerlan mín!!!! Æji vonandi hefuru leitað til læknis vegna þessa ostaslyss... ;) og við munum vera varkár í framtíðinni þegar að kemur að ostaskeringum...

    farðu vel með þig og láttu ansk.. karlinn nú stjana við þig ((setja í þvottó og svona))

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:52 e.h.  

  • Sæl frænka.... þú ert bara tær snillingur, ef við eigum ekki eitthvað sameiginlegt þá veit ég ekki hvað.....! Kossar og knús til ykkar úr 30°hita í Stokkhólmi. Sigurlaug og Hörður!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:32 e.h.  

  • Ó mæ god!
    Sumt breytist aldrei elsku kerlingin mín;) En jæja,þú átt níu putta eftir ENÞÁ!!!!Og þeir eru fljótir að fara ef þ´+u heldur þessu áfram;)
    Nonni.

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:25 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home