Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, ágúst 04, 2005

Lífshætta!!!


Þá er maður kominn til landsins og er að hugsa um að vera bara heima næstu mánuði því ég var að uppgötva að þetta var í fjórða sinn sem ég brá undir mig betri fætinum og fór úr landi á síðustu 9 mánuðum...

Annars hin besta ferð í alla staði og ætla ekkert að tíunda hana frekar hér, nema það að ég lenti í smávegis hremningum síðasta daginn minn.

Ég var búin að pakka öllu og var að leggja í hann út úr herberginu til að skila hótel lyklunum og ætlaði aldeilis að fara heim í nýju flottu puma skónum mínum ***

Þegar ég var rétt við það að smeygja fætinum ofan í skóinn kemur þá ekki röltandi þessi líka riiiiisssssa stóri - ógeðslegi kakkalakki - helvítið á honum - UPP ÚR SKÓNUM MÍNUM..!! Já við erum ekkert að tala um neina maurastærð börnin góð.

Ég var ekki lengi að taka til fótanna, henti helvítis skónum úr höndunum á mér, tók hraðasta sprett EVER út á svalir og uppá stól og þessu fylgdi auðvitað tilheyrandi öskur af miklum tilþrifum... Ég er handviss um að hann ætlaði að éta mig og hafa Heiðar í eftirrétt.

Obrigada!!

1 Comments:

  • Velkomin heim Hugrún mín :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:38 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home