Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, ágúst 05, 2005

Snilldar skilgreining

Á sörfi mínu á netinu rakst ég á snilldar útskýringu Elvu Bjarkar á sameiginlegu viðutan vandamáli okkar:

"Já Norge var bara mjög skemmtileg var þarna með annari Grétu , og Hugrúnu sem er sálufélagi minn hvað varðar þann kima sálarinnar sem hefur að geyma eiginleikan að vera viðutan, en einstaklingar með þetta einkenni virðast oft vera í einir í sínum einkaheimi og hafa því ekki góða hugmynd um hvar svona veraldlegir þessa heims hlutir svosem kort , símar, merkilegir miðar , tannburstar og þvíumlíkt endar. Þar sem líkami okkar starfar í þessum heimi og hann lætur ýmsa hluti á ýmsa staði án þess að hugurinn við það var hann er eiithvað annað að gera . Spurning um að stofna félag svona VA eða viðutan anonumus eða ÍSEHAAGÖA sem væri þá "í sínum eginn heimi alltaf að gleyma öllu anonumus"."

Það er ljúft að til sé fólk sem skilur hvernig hægt er að skilja við sig alla mögulega og ómögulega hluti án þess að hafa nokkra hugmynd um það.

3 Comments:

  • Velkomin á klakann.. :) Var að lesa fyrra bloggið sneelld að vanda, ekki spyr maður að því Hugrún klikkar ekki, þvílíkar hremmingar þarna á ferð :) Vona að ég lendi ekki í svipuðum aðstæðum e. 11 daga... það yrði skelfing..!!

    Bara að kasta kveðju á skvísuna og bið að heilsa í bæinn... góða.. :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:51 f.h.  

  • ef einhverntíman verður stofnað félagið VA mun ég sennilega skrá mig í það. ef ekki, gerir það einhver annar fyrir mig..

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:12 e.h.  

  • Velkomin í félagið!!! :) Þú átt fullan rétt á aðgöngu í þetta félag, hrakfallabálkur, hehe.

    Við erum allavega orðnar þrjár þá sem meðlimir ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 6:20 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home