Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

laugardagur, september 24, 2005

Klukk já..

Ég er ekki búinn að skrifa í óratíma en neyðist víst til þess núna útaf þessu klukk æði sem hefur gripið landann heljartökum.

1. Ég er ofurviðkvæmur en læt það eiginlega aldrei í ljós og einnig ofurþrjóskur en læt það í ljós.

2. Ég held að stefnan sé tekinn á kennarann hvað lærdóm varðar.

3. Ég er heppinn að vera á lífi. Meðað við aldur og fyrri störf.

4. Ég þoli ekki ljótar tær og konur með ljótar tær er turn off, það sama á við um putta.

5. Ég er það sem er kallað fíkill þegar ég tek mér eitthvað fyrir hendur þá geri ég það af alvöru.

Í kjölfar þess á ég að klukka 5 aðra og þá klukka ég Lindu Dagmar, Erlu Jakobs, Þórð Rafn, Stinna og Jón Örn ..

Oki bless í bili....

7 Comments:

  • Þetta segir mér að ég geti ekki verið með ljótar tær, né putta ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:52 e.h.  

  • búin að taka klukkinu! og klukka aðra hehe.....takk heiðar minn;)...já ég verð að segja að ég vissi ekki um tásufóbíuna! hihihi
    kv.LindaDagmar

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:44 e.h.  

  • Er ekki í lagi með þig? Ég veit ekki hvort maður eigi nokkuð að vera að taka þátt í svona helv.... fíflagangi;= Eða hvað?

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:52 e.h.  

  • @Jón Örn.. þú tekur víst þátt í þessu ... annars tek ég í hnakkdrambið á þér ... ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:50 f.h.  

  • @Nonni - Á ég að trúa á þig Jón að þú ætlir að láta nappa þig fyrir að skorast undan þessu ....

    Bloggari hvað!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:57 e.h.  

  • ég á inni kaffi&kleinur næst
    so sorry að ég kíkti ekki á efri hæðina en það var stanslaus gestagangur á jarðhæðinni!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:43 e.h.  

  • @Thelma - Þér er fyrirgefið ;) því ég tók eftir að það voru alltaf einhverjir bílar fyrir utan húsið!! But - SJÁUMST í næstu ferð.

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:44 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home