Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, september 22, 2005

Klukk

Hef orðið vör við að fólk er að klukka hvort annað á bloggsíðunum. Ég var víst klukkuð af Thelmu og Indu !! :-/

Fékk eftirfarandi skilgreiningu:
Þú ritar 5 valdar staðreyndir um þig sjálfa sem fáir vita af :) *híhí* og klukkar svo 5 aðra, til þess eins að hefna þín!!!

OG eigi mun ég skorast undan ábyrgð.

1. Ég er sjúk í rautt. Á ógrynni af rauðum flíkum s.s. peysum, bolum, nærfötum, skóm o.fl. Nú og svo var ég að eignast rauðan bíl. Ætli ég sé rauðsokka?

2. Tengdamóðir mín heitir Hugrún - það finnst mér skondið því ég hef aldrei umgengist neina sem heitir þessu fallega nafni ;)Bara vön því að hafa Hugrúnu Bjarna í bænum og þar við situr. Svona til að toppa þetta heitir systir hans Heiðars auðvitað það sama og amma mín, Sigurbjörg.

3. Ég er ofur viðkvæm og ofur þrjósk.

4. Í sumar voru fimm tölvur á heimilinu mínu. Dálítið sjúkt ... í ljósi þess að íbúarnir voru fjórir og stundum sat hver í sinni tölvu.

5. Ég elska pistasíuhnetur ... njomm njomm.

Nú klukka ég Hrefnu Ósk, Kristínu Birgis, Lindu Hlín, Soffíu og Guðnýju Ebbu :)

10 Comments:

  • Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:08 e.h.  

  • Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:08 e.h.  

  • Mín þorði ekki annað en að deleta kommentunum hér fyrir ofan því það kom einhver rosa texti á ensku um að fara á þennan og hinn link og ég vírushrædda manneskjan var nú ekkert á því að taka séns á neinu .. Kannist þið eitthvað við þetta hjá ykkur?

    By Blogger Hugrún Sif, at 6:12 e.h.  

  • Klukk Heiðar Logi. Nánari útskýring á heimasíðunni minn ;-)

    http://www.blog.central.is/hrefnaosk

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:06 e.h.  

  • Neihh ætli kerlan hafi ekki klórað sér út úr þessum hremmingum ha!!! Öflug kerling hmm... ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:49 e.h.  

  • Ég er ekki að fíla þetta klukk-dæmi. Ég var klukkuð og mér finnst það ekki skemmtilegt...

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:07 f.h.  

  • ég er alveg að fíla þetta klukk-dæmi og var m.a. segja orðin langeygð yfir að einhver klukkaði mig en Elva reddaði því sem betur fer. Ertu annars eitthvað á leiðinni í bæinn?

    By Blogger **********, at 1:21 e.h.  

  • Gaman að þessu klukki ;-)

    By Blogger Gunnella, at 8:56 e.h.  

  • heheheh...
    Sé að við eigum sitthvað sameiginlegt; þ.e. 1.,3. og 5. :)
    Þetta klukkdót er snilld!

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:46 f.h.  

  • @Hrefna Ósk - Gott hjá þér að klukka hann ;)

    @Thelma - Sénsinn að ég beili :) Læt þig nú ekki hafa það á mig!!

    @Erna - Ég íhugaði nú grimmt að klukka þig :)

    @Erla - ÉG kom aðeins í bæinn um síðustu helgi að stunda bílaviðskipti en annars engin ferð á planinu :/ Bíð bara spennt eftir að þú komir :)

    @Gunnella - gott að öllum leiðist þetta ekki :)

    @Gréta - Kannski sameiginlegar rætur okkar hafi eitthvað með það að gera að þrír af liðunum eiga við okkur báðar :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:51 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home