Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, október 13, 2005

.... ég get ekki hugsað mér ....

Well ..

Nú er víst komið annað afbrigði af klukkinu nema það kallast kitl og ég á að segja frá fimm atriðum sem ég geta alls ekki gert. Að sjálfsögðu skorast maður ekki undan þessu en stórt er spurt.

HUMM. Eitthvað í þessa áttina:

** ÉG get alls ekki veitt fiska á stöng því ég vorkenni fiskunum alltaf svo.
** Ég get alls ekki farið inní lyftur eða læst að mér í gluggalausum herbergjum.
** Ég get alls ekki farið á fætur á morgnana fyrr en ég er búin að snooza minnst tvisvar. (óþolandi ávani)
** Ég get alls ekki látið Hot and Sweet inn fyrir mínar varir, enda lífshættulegt áfengi og það eina sem sér til þess að ég viti varla hvort ég er páfagaukur, fíll eða ég sjálf. (að undanskildu einu tequila skipti sem Erla Gíslad. er bundin þagnareið yfir)
** Ég get alls ekki hlustað á suma geisladiska án þess að fá tár í augun. Sigurrós, Sálmar. Engin sérstök ástæða önnur en að ákveðin tónlist snertir einhverjar viðkvæmnisstöðvar.

Þá er það frá .. og þetta tók sko tímann - var alveg lens. En þá er bara að koma þessu endanlega frá sér og ég kitla Nonna, þótt hann sé á sjónum, Soffíu, Binna, Egil og Kristínu Birgis!!

1 Comments:

  • Ég á við sama vandamál að etja í sambandi við hot and sweet!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home