Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, október 24, 2005

Konur eru góðar ...

Til hamingju með daginn konur.. ég stend með ykkur í þessu það er fjarstæða að þið séuð með lægri laun fyrir sama starf algjör fjarstæða. En smá karlremba.. Það eru mikið rætt um jafnrétti í heiminum í dag og það er hið besta mál!! En.... alltaf en :) þið megið ekki ganga of langt í þessu sumar hverjar og fara út ójafnrétti og henda karlkyninu útí horn, við verðum að hafa okkar rétt líka. Það er til svokallaðar "rauðsokkur" sem fara hrikalega í taugarnar á mér og það eru til nokkrar svoleiðis. Auðvitað eru til karlrembur líka . :) það sem ég er að reyna að segja ef það á að vera jafnrétti þá verður það að vera á báða vegu ekki annan.
Allir sammála þar veit ég. !!! :)
Endilega kommentið um þetta lömbin mín og segið ykkar skoðun.!!!!

20 Comments:

  • Sammála kúturinn minn!!!!!!!
    Allt í lagi að allir séu með sömu laun,EF það skila allir SÖMU vinnunni!!!!!
    NONNI!

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:42 e.h.  

  • Sammála Nonna frænda!!!

    Kv Lalli Frændi

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:53 e.h.  

  • .... eigum við að ræða þetta Jón!!!!!

    Reyndu að vinna á leikskólanum í viku og sjáðu svo hvort þér finnst það erfitt eða einfalt?

    ... þú ert að ýja að því að karlastörfin séu mun erfiðari en svo er ekki ;)

    Farðu á sjóinn!!! (hehe) nei þetta var grín. ÉG vil hafa þig í landi :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:24 e.h.  

  • Heyr heyr Jón.. ég er sammála þér .. þetta er bara svona .. við getum nú alveg unnið í leikskólanum það er ekki vandamálið en ég myndi gefa mikið fyrir að sjá hana Hugrúnu mína fara á sjóinn ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:27 e.h.  

  • Konur eru á sjó og karlar vinna á leikskólum. Þetta fólk stendur sig með príði. Öll störf hafa sína galla og kosti. Eru erfið að einhverju leiti en léttari að öðru. En ég er sammála Heiðari í því að jafnrétti eigi að snúast um jafnrétti.

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:18 e.h.  

  • hvað ertu eiginlega að meina, veistu til þess að karlar verði fyrir ójafnrétti?

    kveðja erla

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:22 e.h.  

  • Heiðar minn ...

    Andleg vinna er ekkert auðveldari en líkamleg vinna .... :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:35 e.h.  

  • Kære Hugrún, kan se du lige var forbi min blog... Ja, den er temmelig død. Og det er ikke fordi, at der ikke sker noget - tværtimod. Bloggen holder bare pause - men måske den på et tidspunkt skal igang igen - hvem ved.

    Alt er vel her i Århus. Jeg kæmper med at få vores nye hus til at ligne et slot - og det kræver meget arbejde.
    Jeg er lærer for fuld tid igen. Oktober og november er tiden for samtaler med børn og forældre, så der er mange aftenmøder på skolen i den kommende tid. Skønt!
    Vi har lige fået fremkaldt ca 500 billeder fra den første tid i Island. Det er meget mærkeligt (på den gode måde), at gense det hele. Savner Island.

    Mange hilsner
    Mads

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:09 e.h.  

  • @Hrefna.. heyr heyr..

    @Erla... já það eru til mörg dæmi um t.d leikskólastörf. það er alltaf sagt að karlar geti það ekki .. og ojafnrétti í sambandi við heimilisofbeldi við erum alltaf gerendur það er lítið talað um ef konan er gerandi .. Ekki vera svona mikil rauðsokka.. það eru til mörg dæmi.

    @Hugrún.. þetta var ekki umræðan um andlega og líklega vinnu heldur jafnrétti.. ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:38 e.h.  

  • Já og þetta var ég :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:38 e.h.  

  • Sumir telja að maður læri ekki nema að reyna sjálfur, gæti að átt við hér verða karlmenn ekki að fá að upplifa til að átta sig á hvað verið er að tala um??? og hana nú.

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:47 e.h.  

  • @ Sigga .. og þú ert að meina???
    Skýrðu enkilega mál þitt betur :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:25 e.h.  

  • "þið megið ekki ganga of langt í þessu sumar hverjar og fara út ójafnrétti og henda karlkyninu útí horn, við verðum að hafa okkar rétt líka".
    ...var að bregðast við þessu:)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:37 e.h.  

  • @Heiðar - er alveg með það á hreinu um hvað þessi umræða snýst. Ég var að svara Jóni um að karlar ynnu erfiðari vinnu.

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:14 e.h.  

  • @Mads - Jeg glæder mig til at du starter at skrive igen :) Mig og Anne er ikke så dygtige at skrive så det er superfint at have muligheden for at læse om hinanden på internettet. Du må gerne hilse hende og jeg håber at jeg kan snart komme på besøg og se jeres slot :) I er selvfølgelig også altid velkommen til Blønduos, vi har plads nok til jer :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:17 e.h.  

  • @Sigga... já það er að gerast í þjóðfélaginu að alltaf er þessi eilífa jafréttisumræða sem er af hinu góða ef hún er á réttum forsendum. ekki halda að ég sé eitthvað á móti jafnrétti langt í frá. :) þetta er nátturlega búið að vera frá örófi alda að konur hafa þurft að lúta lægra haldi og við ætlum ekki að snúa blaðinu alveg við heldur jafna málin. :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:16 e.h.  

  • @hugrún ... skoðaðu kommentin og gáðu hvort þú hafir verið að svara jóni síðast ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:18 e.h.  

  • @Heiðar minn - ég elska þig líka ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 11:54 e.h.  

  • @Húgrun: Jeg hilser og tak for tilbudet. Måske vi en dag tager dig på ordet ;-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:24 e.h.  

  • @Mads - I er meget velkomne :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:52 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home