Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, nóvember 21, 2005

7 x 7

Eru 49 .... nei djók.. :) En Linda Dagmar "potaði" í mig.. frekar dónalegt en svona er þetta bara;)

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey.

Fara á leik með Liverpool .. eignast fleiri börn... gifta mig... mennta mig almennilega... ná 0 í forgjöf í golfi... læra á gítar og verða gamall.

7 hlutir sem ég get gert.

Get dansað... talað alltof mikið... eldað (takk mamma) ;)... unnið flest alla á íslandi í counter strike í one on one... verið endalaust í tölvunni... málað bara nokkuð vel og sungið ;)

7 hlutir sem ég get ekki gert.

Borðað hjörtu, lifur og nýru... get ekki hætt að naga neglurnar á mér... hoppað hæð mína... ropað stafrófið... talað kínversku... flogið og ekki snert bómull.

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið.

Hendurnar, ekki langir og mjóir nornafingur... gáfur... líkami... augun... hafi áhuga á íþróttum... tali ekki of mikið ( ég sé um það) :) og sjálfstraust.

7 orð sem ég nota mikið.

Einmitt... heyrðu... sko... jamm... úje... eins og hanski og jæja.

7 hlutir sem ég sé.

Tölvu... mús... möppur... íslensk-dönsk orðabók... penna... geisladiska og myndavél.

7 hlutir sem ég "pota " í að gera eins..

Hugrúnu Sif, Hrefnu Ósk, Stinna, Jón Örn, Sigurbjörgu systir, þetta er nóg..

Þetta var frekar erfitt ... en hafið það gott...

3 Comments:

  • góður! þetta gastu;) já þetta er frekar erfitt....kv.Linda D

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:26 f.h.  

  • @Kolla - Takk kærlega fyrir þetta Kolla :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:23 e.h.  

  • Æjii ekki aftur það er búið að "pota í mig" eða hvað sem þetta heitir :p en hvaða stælar eru í þér að borða ekki lifur drengur.. sususuus... það er bara ágætis matur :)
    kv.Sigurbjörg

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:35 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home