Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, nóvember 16, 2005

Að láta vita af sér

Það fer víst eitthvað lítið fyrir bloggi þessa dagana. Ég hef það mér til afsökunar að það er bara fjandi mikið að gera. Krakkarnir mínir (10. bekkur) eru með bingó í næstu viku þannig að við ætlum að skutlast með þau suður á morgun til að ná í vinningana sem þau eru búin að safna. Svo eru fundir hingað og þangað, á Skagaströnd, í tómstunda- og íþróttaráði og foreldrafundir svo eitthvað sé nefnt. Nú ekki má gleyma guðsrækninni í mér :) Er byrjuð með tómstundastarf kirkjunnar TTT (tíu til tólf) já og kirkjukórinn tekur sinn tíma. Mín bíður að halda næsta saumaklúbb og svo verð ég árinu eldri í næstu viku svo að ekki væri slæmt að gefa sér tíma til að baka eina köku eða svo. Ég er náttúrulega líka í minni vel rúmlega 100% vinnu og með flautunemanda ... og svona gæti ég haldið áfram.

Ég þarf væntanlega ekki að taka fram að ég er nú engin spes húsmóðir þessa dagana. Engar steikur bornar á borð, þvottahúsið á hvolfi og rykmaurarnir hafa það stórgott :)

Er þetta ekki annars að verða ágætis afsökun fyrir því að trassa bloggið?

5 Comments:

  • til lukku með afmælið,,, veit að það er þá og þegar... ;) Ekki satt! Kíkti ekki í heimsókn þar sem ég heyrði þegar ég kom á króknum að það var hálfgert IDOL party þarna uppi... sönglast með meðal annars britney spears ;) gaman af því, ákvað að leyfa ykkur skötuhjúum að njóta sunnudagsins í róóó.. ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:02 e.h.  

  • Hvað eru eiginlega margir klukkutímar í sólarhringnum hjá þér mín kæra??? Ef þú lumar á e-m extra er þér velkomið að senda nokkra hingað til mín í Kópavoginn:)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:44 f.h.  

  • @Thelma - Þakka þér þótt ekki sé komið að því ennþá ;) en jú jú .. smá tónar teknir fyrir ballið og skil ekkert í ykkur að hafa ekki bara slegist í hópinn!! ;)

    @Gréta - Heyrðu ... ertu ekki búin að heyra af því að það er hægt að sækja um auka tíma á sólarhring hjá kb-banka, allt falt fyrir rétta verðið :D heyrðu nei annars, ætli þú þekkir ekki manna best hvernig skal koma miklu í verk á skömmum tíma :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 8:55 e.h.  

  • MúHaHa, slegist með ;) Jerimias þá myndu svona díí allir flýja hratt út úr íbúðinni! En við Hulda skemmtum okkur konglega að hlusta á ykkur öll sönglast, þetta var eiginlega bara snilld! ;) En annars, eru einhverjar deilur milli granna hmm.. heiðar vs. vignir ;)
    smá spaugelsi, bara skondið...

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:21 e.h.  

  • @Thelma - smá samstuð ... æ við vorum nú með doldlar áhyggjur af þessu öllu saman en gott að hann er að skríða saman aftur!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home