Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

laugardagur, nóvember 26, 2005

Pota hvað ...

Jæja þetta fer nú að verða komið gott af poti, kitli og öllu þessu dótarí en að sjálfsögðu ætla ég ekki að skorast undan!!

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey
- læra meira, helst tónlistarnám!
- eignast börn
- skoða heiminn fyrir utan Evrópu
- vinna í lottó
- læra á bassa
- koma mér í betra form
- gefa út lag eftir mig

7 hlutir sem ég get gert
- spilað á nokkur hljóðfæri
- spilað kana svo tímum skiptir
- munað ótrúlegustu afmælisdaga
- gefið blóð
- snúsað og snúsað og snúsað
- horft á Leiðarljós
- talað dönsku

7 hlutir sem ég get ekki gert
- spilað á gítar
- fattað Þorgerði Katrínu
- breytt fortíðinni
- farið í lyftu
- keyrt snjósleða án þess að velta honum
- vaknað fersk á morgnana
- borðað kjötfars

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið
- hlýja
- einlægni
- augun
- hugsjónir
- virðing
- gáfur
- lyktin

7 orð sem ég nota mikið
- þú segir það
- svona er lífið
- jahá
- jæja
- haltu áfram að vinna
- gott hjá þér
- Heiðar

7 hlutir sem ég sé
- head-fónar
- möppur
- áin Blanda
- símaskrá
- hamar
- leikreglur í getraunaleik Hvatar
- ruslafata

7 manns sem ég pota í að gera eins
Tjah .. ég bara nenni ekki að pota þessu áfram!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home