Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, desember 01, 2005

Kling kling kling

Nú er ég búin að skoða hann Þórð Pálma og það er nú háskaför á sinn hátt því hann er ssvvvoooooo sætur og það bara klingir í manni hægri vinstri. Koma tímar, koma ráð!! Best ég reyni að fá að passa hann fljótlega og vona bara að hann láti hafa svolítið mikið fyrir sér.

Nú og svo fór ég í kirkjuna sem er ekkert frá sögum færandi. Bara alltaf jafn skondið að standa þarna og syngja með afa sínum, ömmu, systur mömmu og svo er dóttir hennar, hún Harpa, í lúðrasveitinni. Erum að æfa Halleluja og jólasyrpu fyrir aðventuhátíðina 11. desember.


Ég er annars bara orðin dooooldið spennt að fá jólin. Hef ekki farið neinum hamförum í ljósasjóvi í gluggunum en er komin ágætlega á veg með jólagjafnirnar, kortin fara í framleiðslu á föstudaginn og baksturinn tjah. Sumir komust í skápana og ákváðu að bragðprófa súkkulaðið og ég hefði svo sem átt að hafa vit á því að fela það :)

Nú og svo er svefnstillingin eitthvað farin á villigötur hjá mér og mínum líkama finnst rosalega fyndið að sofna bara ekki á kvöldin og svo vakna svona nokkrum sinnum þegar ég loksins sofna og svei mér þá þetta er að gefa mig brjálaða!!

Jæja ...
Nú eru menn orðnir latir að kommenta og verið nú dugleg að láta vita af ykkur í ferð ykkar um síðuna!! :)

Kveðj með tjai

12 Comments:

  • Ekki skilja neitt eftir á glámbekk þegar líður að jólum ;)sérstaklega ekki sukkulaði!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:04 f.h.  

  • Ég get svo svarið það "klingið" þitt heyrist alla leið hingað í Kópavoginn:) hehehe
    Það fer lítið fyrir jólaundirbúningi á þessum bæ, að vísu búin með nokkrar gjafir og ætla að skrifa inn í nokkur kort í kvöld, en jólaprófin og lesturinn taka mest allan tímann.. EN þá er líka voða gott að mæta á dósina góðu 22.des og foreldrarnir bara búnir að öllu:) híhíhí
    Held samt að mamma ætli að geyma jólatréð og leyfa mér að skreyta það:D

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:30 e.h.  

  • @Heiðar - ... ég gleymdi reyndar að segja að sumir smökkuðu alla súkkulaðibitana!!*hóst hóst*

    @Gréta - það er voða þægilegt að koma einmitt bara líka í stemninguna :) og ég leyfi nú Heimi alltaf að sjá um jólatréskreytinguna!! :) Held og lykke í prófum!!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:37 e.h.  

  • Daglegt, upplífgandi, skemmtilegt, einlægt, gott!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:16 e.h.  

  • @Gústi - þakka þér fyrir Ágúst minn :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:32 e.h.  

  • Soooorrrryyyyy....!! Hvað ég er löt við að kvitta, en það merkir ekki að ég komi ekki og fylgist reglulega með þér kæra frænka ;-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:51 e.h.  

  • Æ-i ég gleymdi að segja hver ég er, en þetta er STÓRA-frænkan á Reykjaflöt!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:53 e.h.  

  • Minns að kíkja ... Mikið er ég fegin að þurfa ekki að fela súkkulaðið .... nema kannski bara fyrir sjálfri mér :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:57 e.h.  

  • Æi sæta mín, ég er svo löt að kommenta. En bloggið þitt/ykkar er skemmtilegt og ég kíki alltaf reglulega við.

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:29 f.h.  

  • @Sigurlaug - Alltaf gaman að vita af því að frænkurnar stunda njósnir :)

    @Solla - ég er nú reyndar ekkert dugleg að kvitta fyrir njósnirnar inn til þín :) Redda því!!

    @Soffía - Skila kveðju á kórinn :) en annars heppin að það er enginn súkkulaðiþjófur í þínu húsi ;) segi svona

    @Jórunn - þér er fyrirgefið :) en svo sjaldan sem við heyrum í hvorri annarri að það er eiginlega skammarlegt :(

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:47 e.h.  

  • HUMM.. klikkaði ég á því að commenta í síðustu grein ;) Las samt potið þitt allt í gegn!!! Er búin að vera önnum kafin í að læra & læra á eikkað strike leikinn hann finnza... spes ;) I know.....

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:24 e.h.  

  • @Thelma - OMG. Ég er búin að reyna að læra þennan helv**** Counter Strike leik og ég miða byssunni ýmist ofan í jörðu eða upp í loft og get alls ekki stjórnað þessum fjan**** bardagakörlum og bara í einu orði sagt hund léleg, enda hata ég þennan leik.

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home