Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, desember 19, 2005

Á miðjum degi ...

Well ...

ÉG skellti mér suður um helgina. Ansi róleg en góð helgi í alla staði. Hitti á báðar frænkur mínar (Svanhildu og Lindu). Þeirri fyrrnefndu tókst að sannfæra mig um að fatakaup svona rétt fyrir jólin væru algjört must :) og hinni tókst að sannfæra mig um að ég á ekki mörg skópör!!

HJÁLP

Við erum að tala um svona 50 pör af skóm sem hún á og þessi skópör bíða bara færis á að fara út á lífið því þau eru hvert öðru flottara.

ÞETTA ERU GÓÐAR FRÆNKUR SEM ÉG Á!! :)

Nú og svo kíkti ég á nýju villuna þeirra pabba og Hildar. Þau hjónin eru búin að vinna baki brotnu í nokkra mánuði og ekkert smá flott og mikil vinna sem liggur að baki hjá þeim. Hlakka mikið til að sjá þegar þau verða flutt inn og allt tilbúið.

OG SVONA AÐ LOKUM ...

Var spurð að því um helgina hvort ég væri ekki örugglega búin að fara í bólusetningu og ég kom alveg af fjöllum. Hélt að það væri bara verið að fíflast í mér. EN NEI NEI en þetta er enginn brandari börnin góð árgangur 81'-85' á að fara í bólusetningu við hettusótt því þetta helv*** gengur víst eins og sinueldur og ansi lítið gaman að fá hana, svona ef maður vill nú t.d. ekki verða ófrjór. Fínt að vera búin að klára þetta mál og legg til að þið sem ekki eruð búin drífið í því.

Aríos ...

5 Comments:

  • Blessuð!!
    Já mér líst ekkert á þessa bólusetningu....ég verð að drífa mig í þetta :-(
    En annars væri ég til í að sjá skóna hjá Lindu þar sem ég er líka að kljást við skósýki.

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:11 f.h.  

  • @Helga - Er það Helga Kristín eða Helga Gunn sem talar :) Mæli annars með því að skreppa í skóheima Lindu Hlínar. Bara snilld!! :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:31 f.h.  

  • Ég verð í köben um áramótin þú ert velkomin að joina ;)

    By Blogger Elva B, at 9:09 e.h.  

  • hahaha... já þessir skór mínir eru orðnir ansi margir og þér er velkomið að fá þá lánaða hvenær sem er elskan!!! En hvað var þetta með djammið okkar... verðum að gera betur næst og það sem fyrst!!! Háskólaball með sálinni bíður mín og ég ætti kannski að fara ákveða í hvaða skóm ég ætla... hehe!! Sé þig á morgun sæta!

    By Blogger Linda Hlín, at 10:24 e.h.  

  • @Elva - I wish, i wish .. Það væri bara snilld!! :(

    @Linda - Þú hringir í mig á þeirri sekúndu sem þú kemur!! ÉG kíkti aðeins út á lífið en sá þig nú ekkert, spurning hvort þú hafir lifað partýið af ;) EN HLAKKA MIKIÐ TIL að fá þig Norður!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:21 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home