Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

sunnudagur, desember 04, 2005

Tapað-fundið

ÉG fann debetkortið mitt um helgina, jah, það fjórða held ég sem ég týndi á árinu!! ÉG bíð eftir þeim degi sem bankastarfsmenn segja við mig

"Nei nú erum við búin að gefast upp á þér. Þú færð ekki fleiri kort í hendurnar!!"

Ég vildi svo óska þess að það væri hægt að hringja í kortin eins og maður gerir þegar síminn manns er týndur. Þá myndi líf mitt einfaldast til muna.

You Are 50% Weird

Normal enough to know that you're weird...
But too damn weird to do anything about it!

2 Comments:

  • Hugrún Sif.....
    Ég myndi ekki segja frá þessu.
    En ég verð nú að segja að ég held nú að þú hafir ekki tapað svona mörgum kortum,,,þá væri ég búin að taka til minna ráða.....

    Kveðja mamma

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:57 f.h.  

  • @Mamma - farðu og skoðaðu sögu mína með debetkortin og vittu hvort þú sért á sama máli ... :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home