Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, janúar 24, 2006

Ein af helginni ....

Tjah .. varð alveg himinlifandi þegar ég sá að Jón Örn er risinn upp frá dauðum. Annars allt við það sama, sæmilegasta vikan framundan. Þorrblótsæfing og saumó í kvöld og þríbókuð annað kvöld. Klón takk. Foreldrafundur í skólanum, þorrablótsæfing og kirkjukórsæfing en sennilega skynsamlegast að sinna sinni vinnu ;)

Já - er sumsé í skemmtiatriðum þorrablótsins og ég get bara ekki annað en sagt að við hlógum okkur máttlaus á æfingu í gær. Ætla ekki annars allir á þorrablót?

Það er aðeins að þvælast fyrir mér að umgangast báða bílana mína. Á það til þessa dagana að setjast uppí Passatinn og skella honum bara í gang & gleyma öllu sem hefur eitthvað með kúplingu að gera. Ekkert sniðugt.

Nú og svo getur maður, sem fyrr ekki skorast undan áskorun. Nýjasta nýtt er að vera næld. Takk Thelma ;)

4 sjónvarpsþættir sem ég elska að glápa á*
- One Tree Hill
- Leiðarljós **engar árásir út af þessu**
- Idol
- Nágrannar
** Er ekkert að meika þessa spurningu því ég er engum þætti háð því ég horfi nánast ekki á sjónvarp **

*4 kvikmyndir sem ég get horft á aftur & aftur*
- Er þetta eitthvað grín!?! Það veit hver heilvita maður að ég get ekki með nokkru móti munað nöfn á kvikmyndum og að það telst kraftaverk líkast þegar ég vaki heila mynd!!

*4 heimasíður sem ég dinglast inn á daglega*
- www.hugrunsif.blogspot.com ;)
- www.lindahlin.blogspot.com
- www.gebba.blogspot.com
- www.blog.central.is/thelmath6

*4 uppáhalds máltíðir*
- Rjúpur með öllu tilheyrandi - ala mamma
- Piparostspasta
- Kjetsúpan kemur sterk inn
- Nautakjöt

*4 uppáhalds geisladiskar*
Minnisvandamálið með nöfn nær líka yfir þennan þátt, fyrir utan að ég eignast sjaldan geisladiska núorðið!! en gott ripp þessa dagana eru t.d.
- Fiona Apple
- James Blunt
- Jethro Tull
- Hjálmar

.. og fórnarlömb nælunnar minnar eru daddara: Linda Hlín, Nonni, Stína litla Birgis, Soffía & Gummi í Köben :)

5 Comments:

  • Söshj... þú ert víst háð leiðarljósi, helduru að ég muni ekki eftir þér í essó... þurrkandi af borðum með örðu auganu og glápandi á tv-ið með hinu ;) Aðeins þegar leiðarljós var að snörglast þar ;)
    *MúHaHa*

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:51 e.h.  

  • við eigum greinilega margt sameiginlegt ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:38 e.h.  

  • Vildi óska að ég gæti kíkt á ykkur á Þorrablótið ;-) Væri æðislegt :-D

    By Blogger Gunnella, at 8:14 e.h.  

  • @Thelma - hana ekkert svona ...!!!! ;) ég mun aldrei játa svona lagað uppá mig ....

    @Gunnella - sjaldséður kommentari .. en hvar í veröldinni býrðu aftur? Ítalíu? Skellir þér líklega bara á blót á klakann ....

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:20 f.h.  

  • Færðu ekkert að borða þarna fyrir Norðan Hugrún Sif? Eitthvað hefurðu breyst síðan ég sá þig síðast.

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home