Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, janúar 26, 2006

Á þetta að vera fyndið eða ....?

Fékk frekar skondinn tölvupóst!! LOL

"Kæri Hugrún Sif Hallgrímsdóttir

Þú átt von á bókinni Til hamingju með barnið inn um bréfalúguna á næstu dögum því vinur þinn sem skráði sig í Netklúbb Eddu útgáfu hefur keypt sína fyrstu bók í klúbbnum.

Kær kveðja, Eddu klúbbar"


Er ekki í lagi með þetta lið að senda manni bókina Til hamingju með barnið af öllum bókum veraldar!!?? Ég man meira að segja að maður gat valið um e-r bækur, & hell no þessi bók var ekki valin af mér :) Gaman að þessu ....



Annars er lífið & tilveran að fara vel í stelpuna þessa dagana. Orðin all stressuð fyrir þorrablót!! EN ÞAÐ REDDAST .. spurning hvort ekki fækki í vinahópnum þegar skemmtiatriðunum er lokið? ÉG var séð - passaði mig á að ganga í hollvinasamtökin & taka þátt í atriðunum svo ekki yrði gert grín að mér ;)

11 Comments:

  • Semsagt!!!!!!!!!!!ÞÚ ERT ÓLÉTTTTTT!




    TilHamingju:)Hvenær áttu von á þér?

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:22 e.h.  

  • @Nonni - Djöfulsins kvikindið þitt!!! :0D ... þótt konan þín sé skuggalega berdreymin þessa dagana þá skal ég lofa þér því góði minn uppá líf mitt að þér skjátlast all herfilega :)
    ... en er annars alltaf á leiðinni í kaffisopann góða!! SEE YA og hagaðu þér nú vel ...!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:07 e.h.  

  • He he þetta er eitthvað tákn Hugrún mín....hehe.
    En allavega gott hjá þér að tryggja þig hjá hollvinasamtökum....alltaf gott að hafa varann á sér fyrir hörðum skotum!! He he

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:34 f.h.  

  • Það er ekki víst að þú sleppir góða... ertu búin að heyra ÖLL atriðin lesin upp ?!?! hmmmm. Spurning ;P

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:54 f.h.  

  • @Helga - jæja já .. en já var ég ekki séð ;)

    @Solla - heyrðu góða :) eins gott að það hafi ekki verið faldar e-r blaðsíður fyrir mér :-D

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:28 e.h.  

  • HuMM.. barn inn um bréfaluguna :) það er nú bara spes, annars hélt ég alltaf að einhverjir bíbíar kæmu með börnin :) tíhí.... er bíbíinn nokkuð á leiðinni með smá glaðning handa þér? HuMM.. ***

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:17 e.h.  

  • @Thelma - það er nú meira hvað fólk slær um sig í húmornum ;) Ætli það væri ekki nær að bíbí kæmi til þín þar sem þú ert orðin ansi ráðsett kona :) múahahah

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:39 e.h.  

  • HuMM.. eftir skæurliða innrásina um daginn ((Örvar & Íris)) held að við séum á leiðinni að bíða aðeins *híhí* verð samt að segja að þetta er BRILLIANT mynd af ykkur öllum þarna ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:11 e.h.  

  • Tjaaa kannski og kannski ekki... það er svo erfit að átta sig á þessum hollvinasamtökum!!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:01 f.h.  

  • @Thelma - þetta var snilldarlega orðað master :) ekki hægt annað en að veltast um úr hlátri

    @Solla - shit þið tókuð mig á taugum "Hugrún Sif Hugrún Sif" .. ég hélt að lífi mínu væri lokið ;) múahaha

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:38 f.h.  

  • Múhahaha Til þess var leikurinn gerður hehehe :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:34 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home