Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, janúar 30, 2006

Þorrablót



Fór í smá vettvangsferð á Húnahornið og fékk lánaðar nokkrar myndir þar sem ég náði nú lítið að taka myndir af skemmtiatriðum :) Smellti nú samt nokkrum í ferðamannahlutverkinu ..
Þetta var annars bara hið þrælskemmtilegasta þorrablót í alla staði :) Lét mig nú reyndar hverfa í fyrra fallinu og tók restina af öðru blóti í sýslunni og frekar skondið að vera að opna fyrsta bjórinn sinn klukkan að ganga 02. Ekki verra svona uppá sunnudagsheilsuna að gera að vera róleg í þessu!!

EN ÞIÐ HOLLVINASAMTAKAFÓLK - "Hugrún Sif Hugrún Sif - þú hélst þú hefðir sloppið" - KEMUR:)- Hefði "drep.." ykkur!!

EEEeeennn .. það er merkilegt að eftir svona tarnir eins og þessar leikæfingar voru fyrir blót þá finnst manni maður hafa hreint allan heimsins tíma lausan, samt hinn mesti misskilningur, en ég er nú samt heldur betur búin að lofa nokkrum heimsóknum til vanræktra vina & ættingja og byrjar það átak strax í dag!!:)

5 Comments:

  • Þetta var snilldar blót...en það var nátturlega leiðinlegt að þú skyldir hverfa svona snemma frá okkur :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:23 e.h.  

  • @Helga - Tjah - ég heyrði í þér eftir ball í staðin ;) það var snilld!! hehe. Annars takk fyrir skemmtilegt kvöld :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:57 e.h.  

  • Auðvita lesa Hollvinasamtökin bloggið þitt... svo það VARÐ bara að vera svona "smá" með... En þetta var nú mjög saklaust! Verst að sjá þig ekki þegar þetta var lesið :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:54 f.h.  

  • Ó mæææjj :) Þú tekur þig vel út sem bæjarstýran *HuMM* :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:58 f.h.  

  • @Hrefna - Solla og Egill voru á vaktinni að fylgjast með mér ;) en annars húmor í þessu hjá ykkur :D

    @Thelma - ó þakka þér!! heheh ef ég bara hefði fengið völdin líka sem fylgja því!! :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:48 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home