Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, febrúar 27, 2006

MYNDIR og aftur MYNDIR


Sem fyrr er ég alveg óð með myndavélina! ER sumsé búin að henda inn dúbíu af myndum frá helginni. Held að myndirnar tali bara sínu máli :)

En annars er langri, strangri en frábærri helgi lokið. Herlegheitin hófust á föstudaginn með árshátíð grunnskólans en ég var í árshátíðarnefnd ásamt þeim Heiðari Loga og Jófríði. Þetta var orðið all mikið stress því svaðaleg veikindi herjuðu á liðið en við tókum hins vegar ákvörðun um að halda settu plani & ég er bara sátt við útkomuna.

Get ekki sleppt því að minnast á að mér fannst 10. bekkurinn minn standa sig alveg frábærlega í undirbúningnum og ég er svo endalaust stollt af þeim eitthvað. Ég er svo mikið búin að hugsa undanfarið hvað ég er heppin með fyrsta umsjónarbekkinn minn - já betri bekk er sko ekki hægt að hugsa sér! ÉG á eftir að horfa á eftir þeim hverfa á vit ævintýranna, með tárin í augunum í vor - svo mikið er víst.

EN AÐ LAUGARDAGSKVÖLDINU


Þá voru haldnir styrktartónleikar á Skagaströnd!! Jonni og Hjörtur báru hitann og þungann af tónleikunum og má ég til með að hrósa þeim fyrir gott framtak! Ég var líka rosalega ánægð að sjá hvað margir mættu á tónleikana og Blönduósingar voru ekki síður duglegir að mæta. Greinilegt að þessi tvö byggðarlög þurfa ekki alltaf að vera erkifjendur - mættum gera meira af því að standa svona saman þegar á þarf að halda.

4 Comments:

  • Já ég er sammála því að bæði árshátíðin og laugardagskvöldið var mjög vel heppnað!! Já það er gott að sjá að Blönduósingar og Skaggar geti staðið saman þegar á reynir.....

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:30 e.h.  

  • Takk fyrir frábæra helgi og takk fyrir þennan fína link. Skelli þínum á FJÓZið. Myndirnar mínar koma líka von bráðar. Klíptu í rassinn á Jonna frá mér :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:13 e.h.  

  • Þú getur sungið þegar ég er ekki á staðnum druslan þín,
    Skuldar mér þá bara söng-ég á afmæli 11.mars takk takk.
    Kv. Reynir Lýðs

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:47 e.h.  

  • @Helga - VEL mælt ;)

    Arnar - Takk sömuleiðis - þetta var bara snilld og frábært að fá þig á settið!! ÉG fylgist með myndunum, but hey ekkert áreiti á hann Jón minn ... múahaha :)

    @Reynir - REYNIR LÝÐSSON maður fær hland fyrir hjartað af þessu orðbragði ... :) Fólk þarf sko að borga til að ég syngi - 1500 kr. var það .. hehe. Náði að afsaka mig smekklega þarna.

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:46 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home