Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, febrúar 13, 2006

& NÚ ER BÚIÐ AÐ NÆLA MIG ......

Þið eigið augljóslega ekkert að fá að sjá Akureyrarferðarmyndirnar - Er búin að gera mitt allra besta til að hlaða þeim inn - án árangurs! Eitthvað "pikkles" sem hlýtur að lagast fyrir rest. Annars var þetta hin skemmtilegasta ferð, talstöðvar á milli bíla svo enginn missti af neinu :) Ég skildi hana Cöru eftir í faðmi Akureyringa og vona að einhver taki hana nú að sér..
Annars búin að vera í hálfgerðu lyfjamóki síðustu daga - hausinn að hrekkja mig svona all svakalega og ekkert lát á þessum bévítans höfuðverk mínum - já DAGUR 4 & stutt í að maður bugist á þessu helvíti. OH. Nú og svo er ég líka alveg agalega smart með þrjú saumspor í framan :-D

Jæja nóg af kvarti & kveini..

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
Hjúkrunarheimilinu Skógarbæ
Grunnskólanum á Blönduósi
American Style
Sparisjóðnum á Hvammstanga

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:
Nei nei & aftur nei

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Kaupmannahöfn
Blönduós
Kópavogur
Hvammstangi

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
OC
Lost
Nágrannar
Idol

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Ítalía
Frakkland
Spánn
Finnland

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):
huni.is
kbbanki.is
blonduskoli.is
mbl.is

Fernt matarkyns sem ég held uppá:
Kjúklingabringur
Rjúpur
Hamborgarahryggur
Nautakjöt

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:
Moggann
Fréttablaðið
Stjörnukortið mitt
Gluggann

Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:
KDAS - Kaupmannahöfn
Uppí sófa að kúra
Einhverstaðar í góðu veðri í frið og ró
Heima í faðmi fjölskyldunnar

4 Comments:

  • Akkuru er þinns saumuð?!?

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:39 e.h.  

  • Já það er nú ekki gott ad tu sert saumud . Varstu ad klaufast :)? En ja se tig bra stora systir og þetta er alveg mjög flott sida hjá ´þér

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:18 e.h.  

  • Fokk & shjitt.. hvað skeði? Afhverju saumuð...! What, mín kemur af fjöllum og ég hélt að ég væri að koma úr skólanum skomm... ;)
    AnYwaYs... O.C... maður eiginlega getur ekki slitið sig frá þessari sápu -hún hefur e-ð tak á manni *ÖSHJ*
    Láttu þér batna...

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:55 f.h.  

  • @ Solla - Var að láta fegra mig .. hehe ;) nei nei smá blettur sem þurfti að taka

    @Katrín - takk mín kæra :) Átt þú ekki einhverja heimasíðu? Sendu mér slóðina svo ég geti sett link á þig.

    @Thelma - það er allt að verða vitlaust í O.C. Ég missti úr einhverja þætti og kom að skjánum í þeirri trúa að þetta væri drama/fjölskylduþáttur en nei nei, maður má ekki depla augum án þess að einhver deyi eða allt sé í volli..

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:28 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home