Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, febrúar 16, 2006

VEÐUR & VINDAR

My car is going nut!! Ekki veit ég hvað kom yfir þennan öðling í gær því hún mamma fékk hann aðeins lánaðan og hann var bara með hundakúnstir við hana. Þegar hún ætlaði að drepa á honum varð bara allt vitlaust og bíllinn bara flautaði constantly. Það var ekki annað að gera en að setja hann aftur í gang svo að hann þagnaði og í annarri tilraun til að drepa á honum hélt hann áfram uppteknum hætti :-D Eitthvað fannst mömmu hávaðinn í honum óþarflega mikill og sótti mig & var bíllinn auðvitað með sama derringin við mig þangað til að ég hringdi neyðarhringingu í hann Jón minn og snarþagnaði hann þá!!

Í dag er hann svo með einhverjar bremsukúnstir og bremsar svona bara eftir eigin geðþóttarákvörðunum. Alltaf smá spenna að fara í beygjur - bremsar hann eða bremsar hann ekki!?! Ætla að klappa honum aðeins á eftir og leyfa honum að ganga, hef grun um að einhvers staðar hafi snjóað inná eitthvað sem ekki átti að snjóa inná. Vá hvað ég er mikill bifvélavirki.

Enn er tregða með myndasíðuna og ég bjó bara til nýja svo nú er hægt að kíkja nýjar myndir altsvo frá Akureyrarferð saumaklúbbsins og uppskeruhátíðinni.

9 Comments:

  • Sælar
    Já þessir bílar geta greinilega verið erfiðir, allavega fyrir þig. En annars þá er ég nú búin að búa á skagaströnd í töttöguogfemmár og aldrei verið svo utan við mig að halda áfram útá skaga. Þessi ferð var allveg frábær í alla staði, bæði ferðin norður þar sem trúnó réð ríkjum (gera suma forvitna), leikhús, matur og heimleið- en við verðum að standa við það að fara bráðum að jamma þá meina ég jamma, ekki það að þetta hafið verið slakt, en ég held svei mér þá að við sláum bara upp partýi við tækifæri í ljósuvíkinni minni, fáum jonna og birki til þess að spila live og svo bara bærinn. þið í saumó sem sjáið þetta farið að undirbúa ykkur undir heimboð. En annars er ég sammmmmmála þetta er frábær félagskapur sem við erum í allveg brilljant og allveg FULLKOMINN.
    Jæja lengsta kommenti sögunar þá komið á blað og allir glaðir. Þú mátt eiga þann heiður að ég kommentaði á þig ég geri það ekki við hvern sem er :-)
    Kveðja úr borg óttans
    Pétur Yfirstrumpur

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:21 e.h.  

  • Halló Hugrún.
    Ég hef kíkt hér öðru hvoru þegar ég man eftir þér...
    Þessi síðustu blogg eru bara snilld - ég vissi að þú værir stundum utan við þig (sbr. týndir lyklar í vinnunni...) en nú er það staðfest endanlega.
    En þú ert nú alveg yndisleg eins og þú ert svo ekkert fara að reyna að breytast.
    Kveðja
    Berglind

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:06 e.h.  

  • Er mamma þín ekki bara að reyna að fá smá athygli............sem hefur svo farið úr böndunum...ha?

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:31 f.h.  

  • @Peta - Vóóóó :) Þetta er sko lengsta komment sem ég hef fengið og svei mér þá ef það var ekki það skemmtilegasta líka! :) Mér líst vel á teitið í ljósuvíkinni - ég fer að smjaðra fyrir Birki & Jonna svo að þeir verði góðir þegar þeir fá bón um að sjá um tónlistina í teitunu. EN hey .. hver myndi hafna tækifæri á að vera með okkur í partý!?!

    @Berglind - Takk kærlega fyrir þetta komment :) Ekki laust við að hjartanu hlýnaði all mikið við þessi orð :-*

    @Forynjan - HUMM. Hvaðan ætli hún hafi viljað athyglina, hehe, þetta var bara fyndið!! Örugglega rétt kenning samt úr því að hann hætti fljótlega eftir að ég mætti á svæðið :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:33 e.h.  

  • HuMM... ég á Hondu, sem mér finnst æði -komnir samt margir krabbameinsblettir á þá elsku, kemst samasem ekkert í snjó... hefur ekki enn verið með svona SVAKA hávaða eins og limmóinn þinn!

    Hear Ya...

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:01 e.h.  

  • Takk fyrir frábæra ferð á Akureyri. Það er svo gaman saman og djöfull elska ég myndavélar! En kæru saumaklúbbssystur við Hugrún erum með óvissuferð í skipulagningu....... Látið ykkur hlakka til!
    Kveðja Vigga ofur söngkona á ströndinni

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:42 f.h.  

  • Ég veit hvað er að drossíunni! Hann er orðinn ofvirkur Passatinn, vegna þess að "STOLIÐ BENSÍN BRAGÐAST BEST" HAHAHAHAHAHAHAHAHA!

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:52 e.h.  

  • Já ég veit að STOLNA BENSÍNIÐ fór á Carinuna EN SAMT FYNDIÐ HAHA!

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:53 e.h.  

  • @Thelma - ég myndi nú samt ekki skipta við þig, humm ha ;)

    @Vigga & saumó - ó já, kæru systur :) og og Vigdís munum trylla lýðinn ... látið ykkur hlakka til!!

    @Nonni - suss uss suss - hélt þú ætlaðir að segja ofvirkur af Skagastrandarferðunum ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 9:21 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home