Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, mars 06, 2006

AF HVERJU? AF HVERJU? AF HVERJU?

AF HVERJU þarf hann Ian Anderson, fyrir þá sem ekki vita kenndur við Jethro Tull, og þverflautuleikari með meiru og rúmlega það ENDILEGA AÐ VELJA SÉR DAG til að halda tónleika á Íslandi einmitt þegar ég er ekki á landinu?? Það er nú ekki svo oft sem mig langar svona HRIKALEGA mikið á tónleika. Ein af mínum allra stærstu óskum er að sjá hann spila Bouree!!

aaaaaarrrrrggg ÉG ER SÁR, FÚL, PIRRUÐ OG SVEKKT ÚT AF ÞESSARI DAGSETNINGU!!!!

En úr einu í annað þá má ég til með að óska henni Helgu Kristínu til hamingju með flöskurnar tíu og býð henni hér með í heimsókn á Ránarbraut 22 með flöskurnar. SUSS þú getur ekki drukkið þetta ein ;) En í tilefni af happdrættinum hennar hefur gripið um sig þetta líka vísnaflæði í léttvínsklúbbnum og er hér aðeins örlítið sýnishorn af hæfileikum klúbbfélaga ;)

Helgu Gests er gaman hjá
glöð hún er að þjóra.
Tíu flöskur tókst að fá
töluna út á, fjóra.

Happadráttur Helgu í gær
hefur okkur allar glatt,
hún er marsmánaðar mær,
hennar skál, það er sko satt.

Flottar flöskur ég horfi á,
fullar eru þær allar.
Tapparnir teknir verða þá,
tilefnið á það kallar.

Tippið gekk illa um helgina, aðeins 9 réttir sem er voðalegt bakslag eftir 12 rétta um síðustu helgi. ÉG er farin að hljóma eins og versta fótboltaáhugamanneskja þótt ég hafi ekki hundsvit á þessu... :)

Kveð að sinni ....

7 Comments:

  • Hvar ert þú Hugrún Sif Hallgrímsdóttir :) En jámm minnir að Helga Kr sé mjög örlát og gerir þig að sínum helsta drykkjufélaga... ;) Það er svosem ekki SLÆMT...

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:42 e.h.  

  • ,,hikk hikk" hvaða dag á ég að mæta á Ránarbrautina?....

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:50 e.h.  

  • @Thelma - HVAR ER ÉG? Hvað meinarðu stelpa ;) en já Helga klikkar ekki á að biðja um aðstoð við drykkjuna ...

    @Helga - whenever you want to. Alltaf velkomin!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:45 e.h.  

  • Gosshhh já maður!! Hvílíkur bömmer fyrir þig að vera ekki á landinu til að sjá Ian Anderson... maðurinn er auðvitað bara snillingur í alla staði!! En örvæntu ekki... ég er alveg viss um að þú munir sjá goðið fyrr eða síðar:) Kv Anna Dögg

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:19 f.h.  

  • @Anna Dögg - Hvað segir þú um að leysa mig af og fara með 14 stykki 10. bekkinga í skólaferðalag og ég fer á tónleika ;)!!! en vonandi fæ ég að berja kappann augum síðar.

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:15 e.h.  

  • Best að kaupa sér miða á Anderson. Eða... niiii... ég nenni því ekki. Gæti samt gert það... sé til! Múhahahaha!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:10 e.h.  

  • @Arnar - hey .. þú ert að kasta steini í glerhús :-D ég mun ná mér niðrá þér :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home