Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

föstudagur, mars 03, 2006

Föstudagsblogg

Heil og sæl - las þetta á mbl.is

Meiri líkur á að fá lottóvinning en smitast af fuglaflensu!!

Vona að þetta verði til að þeir allra taugaveikluðustu fara að draga djúpt inn andann og spá minna í þessari blessuðu fuglaflensu. En fyrst það er verið að vitna í lottó þá má ég til með að segja að það er rífandi gangur á lottóáskriftinni minni, búin að fá drátt, já engar sora hugsanir, tvisvar sinnum undanfarnar 3 vikur .. REYNDAR ALVEG TÆPAR 500 kr. í hvort skiptið .. svo ég segi nú bara eins og Jón, legg þetta inn og lifi á vöxtunum. EÐA EKKI. Fyrst ég er svona svakalega heppin hlýt ég að vinna rauðvínspottin um helgina, vitið til!!

En annars flyt ég þær fregnir að hún Helga Kristín er farin að blogga og legg ég til að fólk geri sér nú ferð á bloggið hennar og skelli inn hjá sér link!! :)

Góða helgi ....

5 Comments:

  • þorði ekki öðru en að hlýða þér :) Skemmtileg heit með lottóið... enn skemmtilegra að vinna rauðvínspottinn... ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:16 e.h.  

  • @Thelma - Eins gott fyrir þig ;) hehehe EN ÉG VANN VÍST EKKI ... smá sárabót að það varð þá Helga.

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:39 f.h.  

  • Hehe....mér heyrist á orðalaginu að Hugrún eigi von á sopa.... vonandi er ég komin með drykkjufélaga, veitir ekki af :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:43 f.h.  

  • @Helga - ó já .. til er ég að þjóra þessar flöskur með þér!!! :) KOMINN TÍMI á almennilegt fyllerí, við erum alltaf svo hógværar í drykkjunni.

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:01 f.h.  

  • Já það er rétt hjá þér....fyrir utan annan í jólum :-) Annars væri ég til í gott koju-fyllerí þar sem er bara spilað og sungið.....og svo kannski líka spilað á spil! Setjum þetta á planið hjá okkur og svo er bara að fá skemmtilegt fólk með sér :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:20 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home