Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, mars 15, 2006

Hafið þið heyrt það!!! :)

EITT STÓRT LOL!!! :)

Það er alveg yndislegt hvað sumum dettur í hug.... Ég hef nú löngum verið þekkt fyrir að vera ekki mikið fyrir sopann og helst alltaf að keyra en dett svo í það NOTA BENE í fyrsta skipti á árinu um síðustu helgi og er ég bara orðin drykkfelld með meiru og alltaf full :-D Ef þetta er ekki besti brandari sem ég hef heyrt í marga mánuði þá veit ég ekki hvað :) Það er greinilegt að ef maður fer út fyrir hússins dyr og kemur nálægt fólki sem er að fá sér í glas þá er það samasemmerki við það að ég sé að drekka!! :)

EN SEM BETUR FER ER EKKI ANNAÐ HÆGT EN AÐ HAFA GAMAN AF SVONA SÖGUM :) En hvað segið þið fólkens ... verð ég ekki að drífa mig bara á VOG? Þetta er hræðilegt ástand.

25 Comments:

  • bwahahahahahaha.... ég á ekki til orð!! Ef þú ert á leiðinni á Vog þá er ég nú bara í mjög slæmum málum þar sem ég er nú ansi góð á djamminu!!! Veit ekki hvað ég er oft búin að reyna hella þig fulla og reyna draga þig með mér á djamm en það gengur alltaf helvíti ílla... eða það tókst næstum því um daginn en þá varstu bara edrú!!! Muna bara að láta svona sem vind um eyru þjóta... lov´y hon! p.s. mér er alltaf MJÖG ílla við fólk sem býr til svona sögur um mína nánustu... aaarrrg!!

    By Blogger Linda Hlín, at 1:30 e.h.  

  • Þú drykkfelld ?? Ég hef nú bara ekki heyrt annað eins. Meira að segja á þínum yngri árum þá var ekki hægt að segja að þú hafir verið drykkfelld. Ég er bara hneysluð á þessu skal ég segja þér
    Kidda

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:37 e.h.  

  • Hugrún mín..!! Láttu svona sögur sem vind um eyrun þjóta, þeir sem þekkja þig vita að þú ert ekki drykkfelld og þeir vita líka að þú hefur yndislega persónu að geyma og svona lið á bara bágt með sjálft sig!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:03 e.h.  

  • @Linda Hlín - Takk sæta mín en já kannski þú komir bara með mér ;) hehe nei nei margir sem þyrftu að komast á undan okkur!! Mér fannst ég sko dugleg að fást niðrí bæ með þér um daginn en mikið var voða gott að geta bara sest uppí sinn bíl og keyrt heim í stað þess að þurfa að fara í leigubílabrasið .. Hlakka annars til að sjá þig um helgina :*

    @Kidda - Já þetta er frábær saga :) en gaman að þessu .. ekki einu sinni þess virði að hneykslast á ...

    @Anonymous - þakka kærlega hlý orð en væri nú samt skemmtilegt að fá að vita hver gleymdi að kvitta nafnið sitt ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 2:19 e.h.  

  • Það er nú hægt að stimpla flesta sem drykkfellda ef menn fá sér í glas einu sinni á þremur mánuðum. Ég greinilega umgengst bara drykkfellda vini...

    Án gríns þá er þetta auðvitað alveg galið. Dæmigert á svona litlum stöðum að fólk nærist á kjaftasögum og lifir fyrir að sverta mannorð annars fólks.

    Mestu máli skiptir auðvitað að þú og vinir þínir viti auðvitað það sem satt er.

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:33 e.h.  

  • Hæ hæ! Mér finnst þetta bara fyndið, ef þú ert drykkfelld þá eru nú margir í vandræðum, m.a. ég. Ég man nú ekki betur en þú hafir komið til mín í heimsókn á bæjarhátíðina góðu í Stykkishólmi og verið edrú allahelgina, ég fékk meira að segja far með þér heim á laugard.kv. Það er alltaf leiðinlegt að heyra svona, en við vitum betur. Viðkomandi þekkir þig greinilega ekki, það er allveg á hreinu!! :) Heyrumst síðar skvís, kveðja Linda M

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:57 e.h.  

  • Hehehe, jahh Hugrún mín þú verður nú greinilega að skoða þín mál....hehehe þetta er eitt það fyndnasta sem ég hef heyrt lengi!

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:18 e.h.  

  • LOL... :D hehe.. ef þú ert drykkfelld þá er ég osama bin leden.. babbíli búbbúlí.. hehe.. já stundum er fólk bara fífl .. en já LOL

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:17 e.h.  

  • Fyrirgefðu ég gleymdi að segja hver ég er.... en ég er auðvitað hún stóra frænka sem býr í sveit í borg ;-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:17 e.h.  

  • Haha... ég held að þú sért ekki næst í röðinni inn á Vog ..þú bíður allavega eftir mér er það ekki? ;)
    Kv. frá Lux..

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:31 e.h.  

  • ÞÚ HEFUR ALDREI GETAÐ DRUKKIÐ NOKKURN SKAPAÐAN HELVÍTIS HLUT!!! OG HVAÐ ÞÁ BRENNIVÍN;)

    Ef þú ert orðin fyllibytta!Þá ertu sú AL-lélegasta fyllibytta sem ég hef séð!!!!!!

    Mig flýgur í hug ein staka í tilefni áfengisvandamáls þíns;)

    Fyrir mig ég vil nú kvitta,
    já,það ég geri fús.
    Ef Hugrún mín er fyllibytta,
    þá er ég Mikki mús:)

    Takk og bæ!

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:04 e.h.  

  • Bwahaha... ;)
    & aftur hláturskrampi dauðans!
    Brostu bara af þessu, þetta er bara spes...

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:03 e.h.  

  • Ef það er eitthvað sem ég sakna ekki við smáborgaralífið fyrir norðan þá er það einmitt þetta - sögurnar hennar Gróu.
    En eins og hefur komið fram hjá öllum þeim sem hafa commentað við þessa færslu, þá er þetta bara brandari sem ég vona að þú getur hlegið að:) Þetta lýsir þeim sem byrja svona sögur - afbrýðissamt fólk sem leitar eftir athylgi annarra með því að búa til lygasögur um náungann.
    Haltu áfram að vera þú - we love it:)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:39 e.h.  

  • þú kannski tekur mig með á vog, held það veiti ekki af af þessum myndum af mér á konukvöldinu að dæma......
    p.s. mér var sagt að ég skuldi þér bjór ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:49 e.h.  

  • @Binni - laukrétt, skiptir ekki máli hvað aðrir búa til um mann til að stytta sér stundir. Svoleiðis fólk á bágt!!

    @Linda María - hehe já :) ein af þessum frægu bílstjórahelgum. Ég græddi það allavega að ég var sú eina úr hópnum sem hafði það af að vakna í messu!! :)

    @Helga - eins og ég segi. EITT STÓRT LOL.

    @Soffía - oh .. tókst mér ekki að fela þetta fyrir þér :)

    @Heiðar - shit er nú Osama fundinn, er hann í felum í þér? nei nei að öllu gamni slepptu þá ættir þú nú að vita eitthvað um það hvað ég er slöpp í áfenginu..

    @Ananymous - grunaði það en var ekki alveg viss :)

    @Kristín - hvað segirðu, hvenær kemurðu heim? FÖRUM SAMAN, þú ert álíka "hörð" og ég svo þér ætti ekki að veita af líka ;)

    @Björgvin Karl - ja hérna, leynir á þér vísukarl :) Góð vísa, aldrei of oft kveðin!!

    @Nonni - og fleiri vísur :) Snillingar þið - en já Nonni minn þú ert þá kannski Mikki mús eftir allt saman!! EÐA EKKI :-D

    @Thelma - ó já, ekki annað en hægt að brosa að því hvað fólk getur lagst lágt að bera uppá mann!! Sumu er hreinlega vorkunn!!

    @Gréta Jakobs. - það fyndna við þetta er nú að sagan var ekki samin hér í smáborgaralífinu en svona er þetta bara :) og takk æðislega hlý orð í minn garð og þetta komment þitt lýsir svo innilega hlutunum eins og þeir eru. Hrein og klár afbrýðissemi og bara hægt að hlæja að þessu!!

    @Anna Margret - heyrðu jesús já .. þú varst bara fyndin og skemmtileg. Verður sæmilega rukkuð um bjórinn áður en við förum á Vog, hehe. Þetta var ALGJÖR SNILLD!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:30 e.h.  

  • Allt er nú til , þú drykkfelld ??? Ekkert gæti verið fjær sanni . ótrúlegt hvað fólk nennir að búa til um aðra . Bara að brosa og halda áfram að lifa , kjaftakerlingarnar mæta sjálfum sér einn daginn og áiiiiii, það verður vont

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:03 e.h.  

  • @Anonymous - hey, hver átti þetta snilldarkomment?? Bara VEL orðað!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:18 e.h.  

  • Já þetta er sniðug og skemmtileg saga. Eitt djamm og orðin bytta, þú skalt sko ekki láta sjá þig í bænum næstu daga haha. En ég þarf endilega að fara að heyra í þér við gott tækifæri........... ekki prenthæft hér.

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:19 e.h.  

  • Heyrðu mig nú Hugrún bytta :)
    Ég sá þig ekki á Söngvarakeppninni á HVT á laugardaginn var.
    Þú misstir af miklu. En þú getur séð meira um það á www.forsvar.is

    By Blogger pallilitli, at 11:15 e.h.  

  • jeminn Hugrún - þú verður hreinlega að fara að gera eitthvað í þessu... bwahahahahahaha

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:37 f.h.  

  • @Sigrún - Hey þú gerðir mig forvitna núna :) Heyrumst sem fyrst ;)

    @Palli - obbobobb .. veit uppá mig skömmina. Kíkti á konukvöld en er búin að kíkja á myndir og úrslit. Sýnist á öllu að þetta hafi heppnast stórvel og nóg af fólki :)

    @Jórunn - Já finnst þér ekki :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:42 f.h.  

  • YOU VE BEEN HIT BY THE

    |^^^^^^^^^^^^|
    |BEAUTIFUL truck | |\"\"\";.., ___.
    |_..._...______===|= _|__|..., ] |
    \"(@ ) (@ )\"\"\"\"*|(@ )(@ )*****(@

    ONCE YOU VE BEEN HIT, YOU HAVE TO HIT 8 Beautiful People IF YOU GET HIT AGAIN YOU LL KNOW YOU RE REALLY BEAUTIFUL! IF YOU BRAKE THE CHAIN, YOU LL BE CURSED WITH UGLYNESS FOR 10 YEARS SO PASS IT HIT WHO EVER YOU THINK IS BEAUTIFUL!

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:24 e.h.  

  • Fólk á náttúrulega bara bágt, það er eiginlega bara tilefni til þess að kenna þessu fólki í eitt skipti fyrir öll að ef það hefur ekkert annað við tímann en að búa til sögur ætti það bara að fá sér aukavinnu, eða kanski bara alvöru vinnu í þessu tilfelli :-) EEEnnn við vitum það best sjálfar að þetta fólk á bara rosalega bágt í hausnum sínum og við því miður ekki menntaðar í því að taka á svona málum, svo maður vonar bara að það finni rétta leið útúr sínum vandamálum án þess að sverta aðra.
    KVEÐJA PETA skaggablönduósstelpa

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:59 e.h.  

  • hehehe Hugrún Sif fyllikelling..... hmmm held ekki;) Þú mátt samt alveg fá minn kvóta ( sem er btw MJÖG stór!!! ) í þessa mánuði sem ég má ekki hehe:D Efast samt um að þú nýtir hann.... nema það sé satt sem ég var að heyra!! Að þú værir bara orðin fyllibytta:D Kveðja Anna Dögg... so obboslega fyndin alltaf:)

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:52 f.h.  

  • @Hrefna Ósk - takk fyrir sendinguna :) ég er svona að koma trukknum af stað ....

    @Peta - heyr heyr ... !! Mér finnst bara fyndið við þetta allt saman að halda virkilega að fólk trúi svona bulli. Maður býður bara spenntur hvað næsta útspil verður.

    @Anna Dögg - Halli og Laddi eiga ekki roð í þig :-D !! en takk fyrir gott boð um skammtinn þinn, mér veitir ekki af :) P.S. Það er alveg frábært að lesa bloggið þitt þessa dagana því það er sko gaman að lesa hvernig þú setur þína upplifun upp :) Gangi þér vel með þetta allt saman.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:56 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home