Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, mars 01, 2006

Sitt lítið af hverju

Sá þessa smáauglýsingu áðan og maður spyr sig hvaða merkingu eigi að leggja í þetta, tala nú ekki um ef við fjarlægjum "gangfærum bíl" úr setningunni...

Óska eftir DRUSLU
Óska eftir gangfærum bíl (DRUSLU) til þess að dunda í... Dabbbi@hotmail.com

Hvet alla sem eiga DRUSLU - að hafa samband við þennan örugglega ágæta mann.

Já og svo má ég til með að koma á framfæri link sem hann Gummi Kaupmannahafnarbúi benti mér á, og ég segi nú bara - ,,það er aldeilis að Hvatarmenn eru að færa út kvíarnar"!! Væri nú ekki amalegt að fá danska leikmenn í plássið :)

Nú og svo fékk ég skemmtilegar fréttir í gærkvöldi. Söng um daginn lag sem var sent í sæluvikukeppnina og góðu fréttirnar sumsé þær að lagið komst áfram. Keppnin er í apríl og ef þetta er eins og undanfarin ár þá ætti henni að vera útvarpað á RÁS 2. Höfundur lags er undir dulnefni þangað til keppnin er búin.

.. og að lokum fyrir þá myndaóðu. Fleiri myndir af styrktartónleikunum má finna hér.

9 Comments:

  • hehe þessar smáauglýsingar þarna inni eru oft alveg brilliant....Já fannst þér ekki flott að sjá Hvöt og nafnið hann Vigga þarna inni:-) Það væri ekki leiðinlegt að sæta dana hérna til okkar til að lífga tilveruna....Hvatarmenn eru í miklum baráttuhug fyrir sumarið!
    Frábært með lagið í dægurlagakeppninni og ekki væri leiðinlegt að sjá þig og sviðinu. Ímyndaðu þér mig svo fyrir framan sviðið sem hoppandi grúppía :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:30 e.h.  

  • @Helga - ég gat ekki stillt mig um að hleypa hugmyndafluginu aðeins af stað .. & já þetta er bara snilld að sjá þessa grein, ÆTLA SKO AÐ LÁTA KRAKKANA ÞÝÐA HANA!! múahaha

    En já - það væri sko gaman að fá þig með mér .. hehe .. yrðir sko uppáhalds grúppían mín ekki spurning!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:17 e.h.  

  • Við fjölmennum með mikið að dúskum á krókinn þann 1.apríl.....!!
    Samt held ég að óskað verði eftir að ég verði í rólegrikantinum..

    OK ég skal vera stillt.

    Kveðja mamma

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:00 e.h.  

  • Ó mæj skil ekki dönsku enda nokkur ár síðan mín útskrifaðist! Skildi ekki orð þarna nema jú Hvöt *hné hné* & auðvitað væri ekki slæmt að þeir myndu koma klærnum sínum í liðið... :) yrði brilliant...
    Hugrún... ó mæ komst lagið inn í sæluvikuna, vá til hamingju með þetta dægurlagadís :)
    & heyrðu... flottar myndir, hver er gaurinn sem þú ert alltaf að knúsast -mannsefni? HuHuMM ((svo trúlegast frændi þinn eða e-ð ég bara svona hrikalega dömm...)) :) Enn og aftur til hamingju með þetta, er svo ánægð fyrir þína hönd.

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:07 e.h.  

  • nohh... vignir líka þarna.. öshj min familien.. :) ætla ekki að reyna að skilja þetta... :/ dönskulúserinn kveður

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:09 e.h.  

  • Til hamingju með lagið og ég vona að þú komist alla leið og bara miklu lengra en það:)
    Og alltaf gaman að sjá merki um svona líka skemmtilega íslenska útrás:) hehehehe

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:53 f.h.  

  • @Mútta - Já hagaðu þér vel :) hehe. Þú safnar liði til að koma með okkur og róa taugarnar mínar.

    @Thelma - nú er kominn tími til að rifja upp þetta líka úrvals tungumál. Ég læt Huldu þýða þetta fyrir þig í dönskutíma og svo færðu öll details hjá henni :)

    @Gréta - þakkir þakkir, geri allavega mitt best og vona að það skili sem mestu.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:46 f.h.  

  • It would be great... en þótt ótrúlegt sé, þá reyndi ég að lesa þetta og skildi svona já... meginmálið í textanum með smá hjálp frá finnza dönskuneerd :)
    Og ætlaru ekki annars að sigra í sæluvikunni á króknum :) -kemur nokkuð neitt annað til greina...

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:58 e.h.  

  • @Thelma - stefni ótrauð á number únó!! .. hehe .. nei nei segi svona .. er það ekki gamli ungmennafélagsandinn að gera bara sitt besta!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home