Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, maí 18, 2006

SOS

Lumar einhver á auka gsm-síma og er til í að lána mér frá laugadegi í vikutíma eða svo???

(Þess verður víst að geta að gsm símum er aldrei óhætt í mínum höndum en að sjálfsögðu lofa ég að gera mitt besta til að passa hann VEL & VANDLEGA. Er nú doldið mikið varkárari þegar ég er ekki með mína eigin síma)

Annars nokkuð góð bara. Er svo guðs lifandi fegin, já fegnari en þið getið ímyndað ykkur að eiga ekki mann sem er heltekinn af fótbolta, já eða eiginlega myndi minn maður fyrr liggja dauður en að horfa á fótboltaleik.... Þótt mér finnist nú reyndar mjög gaman af fótbolta (í hófi) þá væri ég sko ekki spennt að vera ein af þeim konum eiga mann sem mun flytja í stofusófann dagana
9. júní-9. júlí .... :)

Fór mína skylduferð í blóðbankann, já eða blóðbankabílinn, í gær og ætlaði nú að leggja inn mitt blóð eins og ég er vön að gera en NEEEIIIII. Nú er bara ekki til nóg af blóði í stelpunni, svo það er bara ekki nógu sniðugt að nota það litla magn sem til er til að deila með öðrum, svo að hún sendi mig bara heim aftur og sagði mér að halda áfram að safna mínu blóði og koma aftur eftir eitt ár!! Pfuff ...

Hvet þá bara alla aðra sem mega gefa blóð að gera það - Allt of margir sem leyfa sér að komast upp með að gera þetta ekki út af tilhugsuninni við nálina EN gleymum ekki að þetta bjargar mannslífum, og gæti komið að því að okkar eigið líf þarf á þessu að halda eða einhvers sem stendur nálægt okkur!!

Kveð í bili, farin á Ströndina!! Vonast eftir öruggri heimferð, varð nú ekkert kampakát í morgun þegar ég mætti ónefndum manni kenndan Kambakot á bifreið sinni að reka hross!!

5 Comments:

  • HEY!!! Ég mun sko búa í stofusófanum mínum og helga lífi mínu fótbolta frá 9 júní til 9 júlí... er að farast úr spenningi!!! og ég er kvennmaður... hvað ætli kallinn minn segi??:/ Manstu vítókeppnina í úrslitaleiknum, var það ekki 98 í stofunni á Húnabrautinni... þvílík spenna... ;) GO BRAZIL!!

    By Blogger Linda Hlín, at 4:35 e.h.  

  • Linda Hlín ...ég man eftir þessari vítaspyrnukeppni..

    Þvílík öskur og innlifun.

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:44 e.h.  

  • @Linda - sjæse .. hehe. Sem betur fer er ég nú nokkuð viss um að hann mun flytja í sófann með þér :D en já hvernig getur maður gleymt þeim leik!! Snilldar mynd til af okkur í mestu spennunni.

    @Mamma - við vorum ÖLL að missa okkur. Hvar ætli myndin fyndna sé niðurkomin?

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:15 e.h.  

  • Ég held ég eigi nú mína ennþá... þótt ég sé ekkert með hana upp á vegg.. :/ við erum alveg einstök á þessari mynd... hehe...

    By Blogger Linda Hlín, at 6:25 e.h.  

  • @Linda Hlín - eins gott :) þótt myndin hafi verið flott þá heyrir hún sögunni til .. hehe

    By Blogger Hugrún Sif, at 7:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home