Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, júlí 18, 2006

Svo pirrandi ....

Pfuff. Ritaði pistil um helgina en hann er bara týndur og tröllum gefinn og má þá bara vera það í friði. Ekki ætla ég að skipta mér frekar af honum.

En kíkið þá bara á þetta í staðin:
Myndir Jóns Sig frá Húnavökuhátíðinni.
Húnahornið - fullt af fréttum af hátíðinni.
Hallbjörg - Nokkrar fjölskyldumyndir frá helginni (lykilorðið er sveitin þeirra ömmu og afa)

Myndirnar af ballinu - sem by the way eru ansi tjah athyglisverðar - koma kannski inn síðar. Fer allt eftir nennu, Svanhildur og Jonni voru aðeins að hjálpa til á myndavélinni og ég held ég ráði mér héðan í frá liðsauka á vélina því ekki tek ég svona fyndnar myndir :-D














Annars bara status quo. Æðislegt að fá alla ættingjana Norður um helgina. Áttum saman frábærar stundir fjölskyldan og Ragnar, Bryndís og Viktoría Von kíktu á okkur á Skagaströndina. Alltaf gaman að fá gesti ;) Svo var ég náttúrulega endalaust stolt af Svanhildi Sóleyju, sem gerði sér lítið fyrir og sigraði söngvakeppnina. Til lukku með það Svanhildur mín, stóðst þig frábærlega .!.

Jæja - nóg núna. Bið að heilsa ykkur í bili.

9 Comments:

  • Elsku besta Hugrún.
    Kveðja frá Hallbjörgu

    Bið að heilsa Pabbs

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:03 e.h.  

  • @Hallbjörg - en þið sætastar ;-* Takk fyrir kveðjuna á talhólfið mitt, þótt þið hafið nú ekki alveg vitað hvað þið voruð að gera ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:45 e.h.  

  • Ohh var ekki glimrandi stemming á dansiballinu með Biggu Haukdal ((úff... að hengja sig með tannþræði þegar ég heyri nýja lagið með henni er freistandi))

    Neih kidding...

    Eða ekki..

    knús í kramkveðjur
    thelma

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:46 e.h.  

  • Blessuð frænka og takk fyrir síðast!! Þetta var nú meira skrallið á manni þarna fyrir norðan, en ekki hefði ég viljað missa af þessu fyrir nokkurn hlut.Þetta var sko bara aldreilis frábært í alla staði og svo toppaði Svanhildur Sóley þetta fyrir okkur :-)! En ég treysti á þig með myndir....???? Kossar og knús til ykkar!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:12 e.h.  

  • @Thelma - glimrandi glimrandi ... veit ekki þetta með tannþráðinn samt :-/ Skil ekkert í þér að hafa ekki látið sjá þig ....

    @Didda - æi þetta var bara snilld og ótrúlega vel heppnað laugardagskvöld hjá okkur :) En já - nóg af myndum. Fannst þær bara ekki passa allar inná siðuna hennar Hallbjargar svo ég verð að koma þessu inná bloggið mitt við tækifæri eða skrifa út á CD fyrir ykkur :) Fullt af myndum af ykkur systkinunum og sitthvað fleira.!.

    By Blogger Hugrún Sif, at 9:07 e.h.  

  • hehe, ég vil sjá þessar myndir sem fyrst.... enga leti...
    kíki kannski á ykkur á ströndina eftir helgi :)

    Svanhildur

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:36 e.h.  

  • @Svanhildur - kíktu endilega á okkur, okkar yrði ánægjan !! og þá geturðu líka séð myndirnar ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 8:55 f.h.  

  • Var að vinna, þú þekkir mig!

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:46 e.h.  

  • @Thelma - æi hvernig læt ég ... hefði SSSVVVOOO getað sagt mér þetta sjálf ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:12 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home