Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, ágúst 02, 2006

Akkúrat núna ....

°° eru 2673 klst. þangað til að ég verð 25. ára
°° eru 143 dagar til jóla
°° eru 2 dagar þangað til að ég fer í útilegu
°° eru 9019 dagar síðan ég fæddist
°° eru 10255 dagar síðan Jonni fæddist
°° eru 1953 dagar síðan Hallbjörg fæddist

* langar mig í klippingu og alveg game í róttækar breytingar
* langar mig í bragðaref með jarðaberjum og marsi
* langar mig að eignast þurrkara, blástursofn, kitchen aid hrærivél, ausu, PC borðtölvu, rafmagnspíanó, aðra lopapeysu, eldhús- og baðvigt, bílskúr .......

- er ég vel sofin og það er svo innilega kærkomið eftir svefnleysistímabilið mikla .!.
- er ég nýbúin að skipta úr áskrift í frelsi .!.

~ á ég von á tveimur vinkonum í heimsókn. Ætlum að elda saman og eflaust eigum eftir að skrafa um eitt og annað skemmtilegt. Alltaf svo gaman að fá gesti :)

Nokkuð við þetta að bæta?

9 Comments:

  • Mér finnst þetta blogg vera MASSAÐ upplýsingaflæði út í gegn!! Þú ert nú meira sætagrjónið!! ;)

    Hafðu það súper dúper og vá hvað ég væri til í bragðaref núna... :) *híhí*

    Skelltu þér í klippingós og gerðu huge breytingar!!! Skora á þig kona

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:49 e.h.  

  • Gaman að hitta þig loksins nokkrum sinnum á dag seinustu daga ;o)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:59 e.h.  

  • Jæja gleymdi víst að setja nafnið mitt undir ;o)
    kv. Halla

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:00 f.h.  

  • @Thelma - useless informations út í eitt :-D

    @Halla - sömuleiðis Halla mín þótt ástæðan fyrir endalausum komum þínum sé nú ekki jafn skemmtieg ;) en vonandi fer hann nú að braggast og hrakföllum ykkar systra að ljúka.

    By Blogger Hugrún Sif, at 7:54 e.h.  

  • En hvernig er þetta allt akkúrat NÚNA!?

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:49 e.h.  

  • @Solla bolla - shit ég er ekki nógu eirðarlaus núna til að fara í svona snúnar hugleiðingar :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:36 e.h.  

  • Þetta var nice vinkonuheimsókn um daginn og pastað heppnaðist bara mjög vel.....en það eru miklu færri tímar þangað til ég verð 25 :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:51 e.h.  

  • @Helga - við eigum sko eftir að halda uppá það hjá þér ;) Alveg meira en velkomið það sem við vorum að ræða um daginn .... og jamm það var bara gaman að fá ykkur þrjár til mín og ég naut góðs af daginn eftir, fór til múttu og bauð henni og Kristínu í hádegisverð :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 9:50 e.h.  

  • Já takk fyrir mig þetta var mjög gott

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:32 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home