Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, ágúst 31, 2006

Ég sakna þeirra ......



Æi var að skoða myndir af salsa bandinu mínu í Danmörku og ég sakna þeirra svo voðalega mikið eitthvað. Vildi óska að ég gæti flutt vini mína úr tónlistinni þarna úti hingað til Íslands. Tók svona smá "heimþrá" tímabil í gær og fékk smá sjokk að ég myndi kannski aldrei aftur hitta sumt af fólkinu sem hafði svo mikil áhrif á mig svo ég settist niður og skrifaði þeim og vá hvað mér leið mikið betur að fá svör til baka....

2 Comments:

  • Æi hvað ég skil þig vel....en þú hefur mig og ég hef þig....hringdu bara í mig og ég skal koma og syngja með þér og svona :-) Knús og kram

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:30 e.h.  

  • @Helga - ahahahah viltu þá koma og syngja með mér á dönsku ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 9:02 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home