Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, ágúst 29, 2006

..... og hún lifði af :)

Heil og sæl ;)

Jákvæðasta við daginn: Ég er búin hjá tannsa
Neikvæðasta við daginn: Veðrið er ógeðslega leiðinlegt

Fórum sumsé til tannsa í dag og í stuttu máli sagt alveg frábær tannlæknir, svo ekki sé minnst á hvað hann er sanngjarn þegar að reikningnum kemur. Héðan í frá mun enginn líta upp í minn munn nema þessi maður. Aldrei verið jafn afslöppuð og eeeekkert fundið fyrir neinu. Hann fann sumsé eina holu eftir þetta 6 ára skróp mitt og gerði bara við hana í snatri. EEEeeeemmm ég ætti kannski aðeins að fara að slaka á með jákvæðnina því hann á reyndar eftir að taka þrjá jaxla, damn, en ef það mun ganga eins vel og í morgun þá kvíði ég ekki baun fyrir.

Ætlum annars Suður um helgina fjölskyldan. Löngu kominn tími á að fara í klippingu og svo er planið að dekra aðeins við snúllurnar okkar og gera eitthvað skemmtilegt með þær því svo byrjar réttastússið allt saman í september.

En nú vil ég fá hugmyndir um hvern devilann ég á að gera við hárið mitt um helgina .!. Best að drífa sig út í Tónó .....

.. Bæjó ..

5 Comments:

  • Úff ég á tíma hjá tannsa í dag og það er ekki jákvæðar fréttar. Minn tannsi vill taka 2 jaxla, ég er ekki mikið spennt yfir því :)
    Kv. Kidda

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:40 f.h.  

  • @Kidda - æææææ vonandi að það gangi vel .!. ÉG er ekkert æst í að hleypa honum í jaxlana mína ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 12:27 e.h.  

  • Ég er með snilldar hugmynd!!! Virkaði amk fyrir mig ... Sko þegar ég er komin í þrot með hvað á að gera við lubbann, læt ég allt helv.. draslið fjúka :) Er samt ekki alveg að sjá þig fyrir mér sem snoðkoll en hver veit :p

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:05 e.h.  

  • @Solla - aaahhh shit er ekki alveg að kaupa þessa snoðhugmynd :) þótt þú hafir sko verið flottust þegar þú fórnaðir þér fyrir frægðina í leikhúsinu :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 9:13 e.h.  

  • A compact moveable muscle stimulation device or stimulator for quick provides
    the present. Are these electronic waves safe for the system, nonetheless?



    Feel free to visit my web blog :: http://giverguru.net/archives/46

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:51 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home