Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, október 16, 2006

Aaaaaaaaiiiiiiiiiii

Ég er hreint ekki viss um að ég standi upp úr rúminu á morgun .!.

Fyrsti badminton tíminn í llllaaaaaangan tíma og ég get svarið að lærin á mér titruðu eftir fyrsta leik, svo slæmt var formið orðið. Þakka mínum sæla að ég sé loksins komin af stað aftur og stefni á að vera doldið dugleg að sprikla með spaðann. Ekkert smá gaman að mæta hérna á Skagaströnd því hér er sko nóg af spilurum.

So you think you can dance á Skjánum og sjæse hvað ég gæfi mikið fyrir að geta dansað svona eins og þessir snillingar þarna á skjánum. En það er víst engin hætta á að það muni nokkurn tímann gerast. Kannski í næsta lífi.

Annars stutt og ómerkilegt í kvöld.
Kveðja Solla stirða

8 Comments:

  • Nei hurru manni Solla stirða. Þýðir það þá að ég er Solla bolla!! Sussubíja

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:41 e.h.  

  • @Solla - svona svona Solla mín :) Það er alveg pláss fyrir tvær Sollu stirðu, þú mátt alveg vera það líka sko ... ;) Annars ertu bara Bangsímon í mínum augum þessa dagana eftir leiksigur okkar, ehemm, á bæjarhátíðinni.

    By Blogger Hugrún Sif, at 2:05 e.h.  

  • ég kem norður í næstu viku mánudag eða þriðjudag, panta hér með heimboð og muntu fá eitt stykki gallabuxur í staðinn:)

    By Blogger **********, at 12:56 e.h.  

  • @Erla - Frábært að heyra og ég mun sko bjóða þér, e.t.v. matarkvöld hjá okkur þríeykinu? Bara svona tillaga því það er að verða að föstum lið hjá okkur :) En já rosalega ertu rausnarleg að ætla að færa mér gallabuxur, hehe, vona að þær hafi komið að góðum notum. Eina kvöldið sem vitað er um að ég verði busy í næstu viku er þriðjudagskv. svo nú er bara að velja kvöldið!

    By Blogger Hugrún Sif, at 4:21 e.h.  

  • Sælar stöllur (Erla og Hugrún)!!!
    Ég er alltaf til í mat hjá okkur þríeykinu....Eigum við ekki bara að ákveða að svo verði og sjá svo til með kvöld!!!!
    Þetta er spennandi, ætli það verði pasta hjá okkur í þriðja sinn???? Kannski við ættum að hafa buritos eða taco???? ummmm ég er strax komin með vatn í munninn.....:-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:39 f.h.  

  • @Helga & Erla - Fimmtudagskvöld? Hvernig hljómar það. Það væri æði fyrir mig.

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:44 f.h.  

  • Öfunda þig af badmintoninu. Það er skemmtilegasta íþrótt í heimi, svei mér þá! :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:28 e.h.  

  • @Arnar - ER þetta Arnar Óðinn? Allavega, ef svo er, þá skora ég hér með á þig að taka e-n tímann langa helgi á Skstr. og mæta með mér í íþróttahúsið á fimmtudagskvöldi.

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:57 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home