Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, nóvember 16, 2006

SUMAR OG SAMBA

Það er svo gott veður að ég bara ræð mér ekki fyrir kææætiiiiiiii ......

NOT!!!!!
Þetta er svo pirrandi orðið að það hálfa væri nóg. Það er sko óhætt að segja að maður búi á mörkum þess byggilega þessa dagana.
Ósköp lítið fréttnæmt þessa dagana. Jú ef fréttir skyldi kalla þá komst ég ekki heim á mánudaginn sökum blíðunnar þannig að ég kenndi víst ekkert á þriðjudagsmorguninn og til að toppa allt saman var ég með lykilinn af skólanum í mínum fórum sem gerði það að verkum að Jonni komst ekki inní skóla og varð líka að fella niður kennslu. Gáfulegt það.

Ég og móðir nýttum samt tímann þokkalega á Blönduósi, murkuðum lífið úr tjah, hét hún ekki Búkolla í ár, eða var það kannski Mjallhvít eða ef til vill Dimmalimm. Man ekki alveg hvað þeir heita svona frá ári til árs en fyrir þá sem ekki ná að fylla í eyðurnar þá skelltum við einni rollu eða svo í öreindir svo nú eigum við nóg af kjeti fyrir veturinn.



Svo má nú minnast á að við JÓN fórum ásamt honum Birki á Borat og það var nú meiri myndin skal ég segja ykkur. Ég held að það sé ekkert of sögum sagt að ég hafi næstum kafnað úr hlátri. Jeminn hvað hún var fyndin, algjört must að sjá hana sko!

5 Comments:

  • Dem þú ert öflugur bloggari ;-)

    Var að lesa færsluna fyrir undan - gargandi snilld að þetta heppnaðist svona VEL hjá ykkur ;) DK er snilld, langar svo að kíkja þangað...
    & rjúpur eru svo sannarlega möst möstanna...! ;)

    Held að ég geti endalaust hlegið af þessum bloggum þínum, þú ert ansi skrautleg í að týna kortum ((man vel eftir því úr essó hehe)) & lyklapéturhugrúnsif ;) skrautleg... ;) segðu

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:27 f.h.  

  • Það á auðvitað að byggja yfir Ísland þetta gengur ekki lengur

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:26 e.h.  

  • @Thelma - maður reynir ;)
    HVAÐ MEINARÐU með skrautleg :-D hef allavega ekki farið mér að voða ... ENNÞÁ!! ;)

    @Egill - heyrðu ef þú kemur því til leiðar þá skal ég sjá til þess að þú verðir forseti :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:08 e.h.  

  • Jæja kæra vinkona....nú er bara einn dagur eftir 24 ára!! Njóttu hans. Sé þig á miðvikudaginn skvísa :-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:30 e.h.  

  • Úff ... hans verður víst ekki notið en takk samt ;) Hlakka til að sjá þig á morgun.

    By Blogger Hugrún Sif, at 9:29 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home