Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

mánudagur, desember 04, 2006

HIKK .!.

..... og ég vann léttvínspottinn um helgina. JJJJíííííííhhhhaaaaaaaa!!

... ég sem var svo farin að kvíða desembermánuði eftir að ég uppgötvaði að ég á eftir að spila og stjórna kórnum í 5 athöfnum, láta nemendur mína spila á tveimur tónleikum, halda eitt jólaball, koma jólakortum í póst, klára að kaupa og pakka inn jólagjöfum, gera ósköpin öll af jólahreingerningu, baka, skreyta hýbýli okkar já og ýmislegt fleira sem ég læt ótalið ....

..... en ég get bara farið að opna flöskurnar og verið hálf við þetta allt saman og þá hlýtur þetta að reddast.

Segið svo að jólin séu ekki hátíð ljóss og friðar.

2 Comments:

  • hikk hikk.... flöskurnar eru til hjá mér fyrir þig. Já óhætt að segja að það sé nóg að gera í des...!!... En þetta er svo yndislegur tími að mikilvægt er að muna að njóta hans.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:07 e.h.  

  • skál.............

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home