Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, janúar 09, 2007

Heimir bróðir og One Tree Hill

ELSKU BESTI BRÓÐIR MINN HANN HEIMIR ER 20. ÁRA Í DAG. Til hamingju með daginn :)





..... og svo bara verð ég að koma því að ég varð bara alveg viðþolslaus eftir One Tree Hill þáttinn í gær, ekki hægt að skilja mann eftir í svona lausu loftin með tárin í augunum þannig að ég ætlaði ekki að linna látum fyrr en ég gæti googlað hvað gerist í næsta þátti en uppskar bara enn meira en ég vonaði og fann næsta þátt á netinu, þannig að ef einhverjir eru jafn óþolinmóðir og ég að vita hvað gerist þá er bara að vinda sér í að taka forskot á sæluna ;) ......

3 Comments:

  • Til hamingju með brósa ;-) Ég horfi pottþétt á þáttinn á eftir, leið hræðilega eftir þennan endi í gær.... Takk fyrir að finna þáttinn

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:28 e.h.  

  • Takk ÆÐISLEGA fyrir að finna þennan þá, ég er sko búin að horfa á hann.
    Hafðu það annars gott :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:31 e.h.  

  • @Helga - takk fyrir það :) Góða skemmtun yfir þættinum.

    @Greta Björg Lár - heyrðu lítið, ég græddi svo mikið á því, hehe. Sjáumst!!

    By Blogger Hugrún Sif, at 11:12 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home