Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

þriðjudagur, janúar 23, 2007

500. færslan

Jæja, heildsalar landsins og framleiðendur bara alveg að meika það. Fávitabjánar.
Ég ætla að taka undir tillögu mannsins míns um að sniðganga þessar vörur eins og mögulegt er en eftir að hafa skoðað listann sýnist mér á öllu að það verði andskotanum erfiðara. Ég mun allavega reyna að forðast það sem ég get af þessum lista.

... ekki hægt að blogga öðruvísi en að minnast á handboltann... VÁ - VÁ - VÁ - þessu hefði ég aldrei trúað og meira að segja antik sportistinn hann kærastinn minn sat álíka spenntur og ég yfir þessu og mér sýnist á öllu að hann muni sitja með mér í sófanum og horfa á þá leiki sem eftir eru hjá íslenska liðinu :)

Debetkortið mitt fannst áðan, var búið að vera eftirlýst á heimilinu í viku!! .... og svona að bresta á þessi tímapunktur sem ég var að gefa upp alla von um að sjá það aftur. En viti menn, í hlákunni er Jonni að labba út í bíl og birtist þá ekki debetkortið mitt undan snjónum. Búið að vera í öruggri geymslu á bílastæðinu í nokkra daga ;) SÁTT VIÐ ÞAÐ.

Heyrumst .!.
..... og bara fyrir einskæra forvitni mína og ekki neitt annað ætla ég að gera mitt árlega tékk og athuga hverjir leynast í lesendahópnum þessa dagana

SKORA ÞVÍ MEÐ HÉR MEÐ Á ALLA SEM HINGAÐ KOMA AÐ KVITTA Í KOMMENTKERFIÐ (þótt ég viti reyndar að það eru alltaf einhverjir sem ekki þora eða eru svokallaðir laumulesarar)

EN YOU BRAVE PEOPLE KOMA SVO :)

49 Comments:

  • hvernig er það ertu að vinna þessa dagana eða ertu enn að faðma salernið? mætt á dósina sem þýðir líklegast að ég þurfi að renna á ströndina á næstunni:)

    By Blogger **********, at 1:44 e.h.  

  • KVITT KVITT..

    KVEÐJA MAMMA

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:36 e.h.  

  • Ég kíki hérna reglulega inn á:O)

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:44 e.h.  

  • @Erla - I´m in full action ;) er að vinna á fullu .. OG JÁ það er sko skyldumæting á Skagaströndina fyrst að þú ert mætt. Alveg spurning um að fara að tímasetja bara eitt gott matarkvöld eins og við erum svo frægar fyrir :-D

    @mamma - klikkar ekki á svona smáatriðum ;)

    @Elva Dröfn - Fyrsti Skagginn sem hér kvittar ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 4:12 e.h.  

  • kvitt kvitt.... :D

    By Blogger Linda Hlín, at 4:33 e.h.  

  • Halló halló! Hlýði þér samviskusamlega.

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:41 e.h.  

  • Ó það er bannað að minnast á debetkort. Mitt er búið að vera týnt síðan fyrir jól :( .... spurning um að fara að panta nýtt! Ætli það verði ekki bara fimmhundraðasta debetkortið mitt...

    By Anonymous Nafnlaus, at 5:29 e.h.  

  • Held að það sé nokkuð ljóst að ég kem oft, já oft, hingað inn!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:29 e.h.  

  • Kvitt kvitt. Kíki daglega hingað inn til þín....en verð að fara að kíkjs í kaffi á nr. 22

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:58 e.h.  

  • Fjózið fylgist með... eins og þú veist... :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:27 e.h.  

  • Kvitt kvitt ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:34 e.h.  

  • Hæ það fyrsta sem ég geri þegar ég kveiki á tölvunni minni er að fara á síðuna þína og gá hvað þú ert búina að skrifa hahahahahaahah

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:09 e.h.  

  • Kíki reglulega hér inn.
    Viðurkenni að ég er frekar löt að kommenta.
    Hafðu það gott og farðu vel með þig.
    Kveðja úr blíðunni í sveitinni.
    Þórunn

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:39 e.h.  

  • Hæ Hugrún mín! Fer reglulega inn á síðuna þína og fylgist vel með.Þú verður að vera dugleg að taka myndir af þér og kúlunni svo ég sjái þróun mála : ) Kv! Ardís.

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:41 e.h.  

  • @Linda - sjáumst um helgina skvís .!. :)

    @Jórunn - þú veist náttúrulega að það er ekki annað þorandi, heheheheh.

    @Anna Margret - já var það ekki, fann þá eina með debetkort syndromið, þú skilur mig þá fullkomlega hvað er auðvelt að týna þessum helvítis kortum þótt sumir vilji meina annað :-D

    @Helga - þú ert allavega öflugur kommentari hjá mér ;)

    @Vigga - JÁ HVERNIG VÆRI ÞAÐ. Það er skömm að því að Blönduósingarnir hafi komið miklu oftar til mín en þú ;) ekki að ég sé sú ofvirka að koma niður götuna.

    @Arnar - Fjóz móttekið.

    @Svava - dugleg stelpa!! ;)

    @Jenný - ahahaha, ég veit, þú myndir sjálfsagt ekkert lifa er það nokkuð ef ég bloggaði ekki ... mér líst ekki alveg samt á stefnu þína í bloggmálum.

    @Þórunn - ég var sko farin að halda að þú værir hætt að lesa bullið í litlu frænku :) en já ég fer sko vel með mig, það er svo gaman að vera búin að endurheimta líf sitt aftur :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:44 e.h.  

  • Halló halló!
    Bara að kvitta fyrir mig :)

    P.s. Nú hefurðu enn eina ástæðu til að þvælast til Danmerkur :)

    Kveðja Svanhildur danmerkurfari

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:45 e.h.  

  • Ég er laumari en kommenta stundum ;-)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:24 e.h.  

  • Fastagestur hér á ferð!

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:25 e.h.  

  • Auðvitað kíki ég reglulega á stelpuna. Kv. Borgarbúinn sem breytist fyrr en varir í skagga. hehe

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:53 f.h.  

  • Ég er ýktur laumu-skoðari.
    En allavegana ...
    ...Kvitt fyrir mig

    Kveðja Laufey
    ...skylda að hafa hitting næst þegar þú kemur í bæinn

    By Blogger lkristin, at 11:12 f.h.  

  • @Ardís - sko þig stelpa :) eða var þetta allt saman góðum leiðbeiningum frá mér að þakka? Hlakka til að endurheimta þig aftur frá Bandaríkjunum og ég reyni að vera dugleg.

    @Svanhildur - bara snilld, en ef ég man rétt þá skulda einhverjar tvær frænkur mér eins og eina Danmerkurferð ;) Sjáumst þá kannski í mars!!!!!

    Erna Sif - hehe, klikkar ekki.

    @Gréta - ætlar þú ekkert að fara að blogga meira????

    @Soffía - Móttekið :)

    @Peta - hér eru allir að missa sig úr spenningi yfir hugrakka fólkinu úr Rvk. Fólk er svo ánægt með að fá nýtt hús!!! ... og ÉG ÞARF AÐ FARA AÐ STÆKKA VIÐ MIG úr því sem þú seldir mér ;)

    @Laufey - hey ég kem um næstu helgi. Hvernig væri að við hávaðastelpur tækjum nú t.d. kaffihús á þetta??? ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 11:59 f.h.  

  • Hæ pæ. Kíki reglulega hér inn en ekki nógu dugleg að kommenta. Taktu frá aðra helgina í feb. þá á ég leið á Ströndina.
    Kiss kiss
    Sigrún

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:32 e.h.  

  • Ég kíki nú mjög oft hérna inn sko ;) Hlakka til að koma heim og sjá kúluna ;) Kveðja úr Lúxlandinu ;D

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:48 e.h.  

  • Laumu hvað ?????????????????

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:25 e.h.  

  • Kvitt
    Kveðja H

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:33 e.h.  

  • Hæ Hugrún, kíki reglulega til að sjá hvað er að gerast fyrir norðan hjá ykkur, bý á Flateyri, kveðja Maja Valberg (maja á Kúlu)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:45 e.h.  

  • Ég fylgist nú með þér af og til. En mætti vera oftar :) Hvernig er það, eigum við ekki að plana aðra svona helgi eins og við gerðum þegar afmælið hennar Helgu var :) Það var svo gaman :)

    kv. Kidda

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:52 e.h.  

  • @Sigrún - Jamm ég verð heima og hlakka til að sjá þig!! Ætlarðu á blót?

    @Kristín - hvað segirðu 16 dagar. Ein orðin ofurspennt að endurheimta þig aftur frá Lúx :)

    @Helena - heyrðu .. ég var nú t.d. farin að halda að þú kíktir ekkert á mig lengur ;)

    @Hrefna - Saknaði þín í vinnunni í dag!!! Láttu þér batna, helst fyrir morgundaginn svo maður sjái þig fyrir helgi :) ÉG lét slag standa með ferðina. Ekkert smá spennt að hafa loksins ákveðið að drífa mig bara sama hvort við förum út eða ekki.

    @Maja - sæl og blessuð :) Gaman að sjá þig kvitta hérna, gott dæmi um lesanda sem ég hafði ekki hugmynd um!!! Vona að síðan gagnist þér eitthvað til að fylgjast með :)

    @Kidda - júbb það væri brill. Þú hefðir gott af því að koma í húsmæðraorlofið á Norðurlandið til okkar :) Yrðum sko ekki í vandræðum að gera góða helgi!!!

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:34 e.h.  

  • Ég verð víst að kvitta líka, kiki annað slagið á síðuna hjá þér, það getur stundum verið langt upp á Ránarbraut til að fá fréttir af fólkinu þar. Kv. Jóhann Guðbjartur

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:48 f.h.  

  • kvitt kvitt , er laumugrey

    Hildur Þöll

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:40 f.h.  

  • Halló!
    Kíki stundum á þig (í laumi) og ákvað að kvitta svona eins og í eitt skipti...
    Kær kveðja,
    Gunna (gamall FNV-kórfélagi...)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:12 f.h.  

  • hæ hæ, ég dett alltaf reglulgea hingað inn :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:01 e.h.  

  • Nú kíki ég enn oftar hjá þér !! Er svo spennt yfir bumbubúanum ykkar híhíhí :D svo eftir lesningarnar hérna kíki ég á síðuna hjá bauninni :) Kveðja Anna Dögg

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:14 e.h.  

  • @Jóhann - Sko karlinn :) ég veit það eru rosa veglengdir þarna á Ströndinni :-D Allavega finnst mér það þegar ég á að labba eitthvað...!!

    @Hildur - hey, þú ert laumugrey já, hehe, ég hef allavega aldrei orðið vör við þig í kommentkerfinu :)

    @Gunna - rosalega gaman að sjá að þú kíkir hérna inn. Ég hef bara ekki séð þig í mörg ár stelpa!!! Ert þú nokkuð með blogg?

    @Gummi - hehe við njósnum hvort um annað. Gaman að því - enda fyndið vinasamband hjá okkur :)

    @Anna Dögg - ... svo verð ég að fara að SJÁ litlu skvísuna þína öðru vísi en á myndum!!!!

    By Blogger Hugrún Sif, at 4:30 e.h.  

  • Hæ aftur... gleymdi að skilja eftir slóð eftir mig... og óska innilega til hamingju með bumbubúann :o)
    Kær kveðja,
    Gunna.

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:44 e.h.  

  • sæl Hugrún mín
    Kíki reglulega hingað inn á þig :o)
    Endilega hafðu samband þegar þú kemur suður ef þú hefur tíma...það væri svo gaman að hitta þig.
    knús
    Halla

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:38 e.h.  

  • ég kíki nú hingað inn öðru hverju :o) sem sagt ein af laumulesurunum ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:45 f.h.  

  • Sæl systir mín góð:)
    Alltaf gaman að sjá hvað þú breytist aldrei með þessi kort þín ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:51 e.h.  

  • jú sei sei maður kíkir hér af og til, ekki nógu oft greinilega. til lukku með bumbubúann:)

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:38 e.h.  

  • Kíki af og til
    - meðan ég man, ekki vill svo vel til að þú eigir bókina "furðulegt háttarlag hunds um nótt" ?

    Kveðja frá Akureyri

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:25 e.h.  

  • @Gunna - hey þú gleymdir því aftur ;) og takk fyrir hamingjuóskirnar!!!

    @Halla - æi ég er bjáni .... klúðraði tímanum frá mér og komin Norður í land án þess að kíkja á þig ... við erum mestu sauðir EVER í þessum málum :(

    @Marsibil - hey, ég vissi nú t.d. ekki um þig :) Vertu duglegri að kommenta stelpa, hehe, og ég verð nú reyndar að taka mig á hjá þér sko ...

    @Heimir- HUMM, hvaða kort í ósköpunum ertu að tala um :-D og já til hamingju með fyrsta kommentið þitt :)

    @Margrét Ágústa - ég vissi nú ekki einu sinni að þú kíktir hérna inn :) en gaman að sjá það og takk fyrir hamingjuóskirnar :) og takk fyrir síðast já!!!!

    @Guðrún Elsa - heyrðu jú það vill sko til að ég eigi hana. UPPÁHALDS BÓKIN MÍN. Er einmitt með hana á náttborðinu því á er að lesa hana í þriðja skiptið, en hún er reyndar á ensku en það breytir engu fyrir þig, held hún sé meira að segja skemmtilegri á ensku .... En best að hringja samt í þig og láta þig vita ef þú skyldir ekki sjá þetta svar ;)

    By Blogger Hugrún Sif, at 10:48 e.h.  

  • Vika frá síðustu færslu! SPARK Í RASS!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:49 e.h.  

  • Ég kíki reglulega hingað inn. Ánægjulegt að heilsan hjá þér lagast:)
    Gott að vita af annarri "kúlu" í nágrenninu.
    Kveðja
    Dagný

    By Blogger Dagný Rósa, at 10:50 e.h.  

  • kvitt ;) vá við erum eins með kortin ég er ALLTAF að týna mínu, en það leynist alltaf á allt öðrum stað en ég var með það síðast sko..!!! ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:44 f.h.  

  • blessuð1 kvitt kvitt. Jeminn hvað þú ert vinsæl stelpa! :) það er nú varla hægt að kvarta yfir þessu ;-)
    Kveðja Linda María

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:28 e.h.  

  • @Arnar - FÆRSLAN ER TILBÚIN. En af einhverjum óskiljanlegum fjandans orsökum get ég ekki publisherað þeim hérna heima ... í hvorugri tölvunni :D

    @Dagný - hehe, alltaf gaman að vita af fleirum :) maður tekur svo mikið eftir þessu núna :) Vona að heilsan sé þér hliðholl!!

    @Thelma - oh nú fatta ég hvað bróðir minn meinti þegar hann sagði að ég væri alltaf eins með kortin. Var alveg að spá hvort að hann meinti jólakortin eða hvað, alveg búin að gleyma að ég hafði bloggað um týnda debetkortið :-D

    @Linda María - svona líka rosalega hehehe. Það eru svo margir lesendur á öllum síðum en fólk veit bara ekkert af þeim. Þess vegna finnst mér svo gaman að sjá hverjir slæðast hingað inn og ég er sko búin að sjá nokkur komment frá fólki sem ég vissi ekkert um. Bíð spennt eftir að fleiri gefi sig fram :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 2:43 e.h.  

  • Ég er stundum að laumulesa, gaman að fylgjast með. Sveinbjörg Sigrúnar-systir

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:36 f.h.  

  • Sæl Hugrún ég kíki reglulega hér inn og er svo sannalega laumu.
    Kveðja Heiða

    By Anonymous Nafnlaus, at 8:07 e.h.  

  • @Sveinbjörg - ég hafði ekki hugmynd um þig :)

    @Heiða Bjarka - jahá þú ert sko sannur laumulesari hahahahaha ... en ekki lengur :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 4:09 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home