Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

fimmtudagur, janúar 11, 2007

PÆLING


Nú er farið að styttast í Þorrablótsvertíðina og það liggur við að Jonni sé bara að spila á öllum Þorrablótum sem haldin verða í sýslunni. Ég er mikið búin að pæla á hvert þeirra þriggja sem hann spilar á í A-Hún ég á að fara, er ekki alveg að nenna að þræða þrjú stykki, og því spyr ég: Hvar verður mesta stuðið? Á maður að skella sér á

a) Blönduósblótið
b) Hreppaþorrablótið (reyndar hæpið að fá sæti þar held ég)
c) Skagastrandarblótið

Væri vel þegið að fá vitneskju á hvaða blót þið farið svo maður geti nú aðeins elt strauminn ;)

Góðar minningar frá blótinu á síðasta ári allavega :)
Ljósmynd: Jón Sigurðsson

12 Comments:

  • Ef þú ert almennileg spúsa, þá eru svörin eftirfarandi:

    a) já
    b) já
    c) já

    :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:39 e.h.  

  • Hæ pæ!
    Audvitad skellir þú þér á Skagastrandar blótid :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 7:49 e.h.  

  • Hæ hæ og gleðilegt nýtt ár:O)
    Að sjálfsögðu er það Skagastrandar blótið ekki spurning:O)

    By Anonymous Nafnlaus, at 12:01 f.h.  

  • @Arnar - Ég er ekki almennileg spúsa ;) En lít á þetta sem atkvæði á öll kvikindin.

    @Vigga - Er sumsé pottþétt að þú farir mín kæra? ... og ætlir ekki að vera að vinna, minnir að það hafi verið þannig í fyrra ;)

    @Elva Dröfn - Það er eins gott að þið Skaggakonur séuð þá á leið sjálfar. Séuð ekki að greiða Skagaströnd atkvæði ykkar og látið ykkur svo vanta :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 1:35 e.h.  

  • Það er náttúrulega blönduósblótið ;)
    Kv. Svava

    By Anonymous Nafnlaus, at 2:39 e.h.  

  • Ég ætla víst að svíkja uppruna minn og fara á skagastrandarblótið....

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:54 e.h.  

  • Hey hey hey..... þetta er ekki spurning góða mín og hættu að pæla í þessu.....BLÖNDUÓSBLÓTIÐ....

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:17 e.h.  

  • Hugrún, þad er spurnig hvort ég komist á þorrablót....Boston kallar :) Já, er trúlega ad fara enn eina ferdina þangad. Hvort kynid er þetta.....Nei, ég bara spyr :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:48 e.h.  

  • @Svava - Segi eins og við hina. Mætirðu eða ertu svona eitilharður Blönduósingur?

    @Anna Margret - ÞÚ ERT ORÐIN MEIRI SKAGGI EN ÉG ;)

    @Helga - Ég var alveg farin að halda að þið vildi mig ekki nokkur maður á Blönduósblót ;)

    @Vigga - Bíddu, bíddu, bíddu hættu nú alveg!!!!!!!!!!!!!!!!! Ferðu að flytja lögheimilið þitt nokkuð? Hvað í veröldinni ertu að fara að gera núna og það með svona stuttum fyrirvara. Þú verður búin að fá leið á borginni loksins þegar klúbburinn bregður landi undir fót. Eða nei, maður fær aldrei nóg af því að versla.

    By Blogger Hugrún Sif, at 11:04 e.h.  

  • Auðvita ættla ég að skella mér á blótið á Blönduósi :) Ekki spurning ;)
    Kv. Svava

    By Anonymous Nafnlaus, at 3:57 e.h.  

  • HALLÓ auðvita er það Skagastrandablótið !!!!!!

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:13 e.h.  

  • oooohhhh damn þessi litla en samt risastóra ákvörðun er að gera mig brjálaða :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 7:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home