Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, febrúar 14, 2007

Dregur nu til tiðinda ....

I love it .....

... ekkert smá glöð, æi ljótt af mér að segja þetta, en í dag féll niður ein bókun hjá Ulrik!! Smá törn í gangi, 6 helgar í röð, og mín orðin pínu þreytt á þessu. Hringdum þess vegna alveg ótrúlega svartsýn á að fá bústað en heppnin með okkur :) Vá hvað sú helgi verður kærkomin hvíldarhelgi..!!

Var að gera góða hluti á föstudagskvöldið. Generalprufa fyrir þorrablótið og lít á símann í einni pásunni og frekar mörg sms. Svara þeim í mjög fljótu bragði og sé svo núna örfáum dögum seinna í sent items að ekki fóru öll þangað sem þau áttu að fara. Í staðin fyrir að svara Helgu KRISTÍNU varð mér á að senda lektor Kennaraháskólans Helgu RUT. Veit ekki hvað hún hefur haldið ........ en ég held ég fari að taka aðeins til í símaskránni og hendi út þeim númerum sem ég þarf ekkert að nota lengur. Ekki í fyrsta skiptið sem ég sendi vitlausu fólki - og það hefur sko oft orðið vandræðalegra en þetta skal ég segja ykkur. Fer ekki út í þá sálma hér því ég roðnaði bara við tilhugsunina.

Fyrir þá sem finnst gaman að skoða myndir þá eru komnar inn myndir hjá Árna Geir af generalprufunni okkar fyrir Þorrablót!!

OG

Ég var að fatta að um síðustu mánaðarmót var 1 ÁR síðan við fjölskyldan fluttum á Ránarbrautina okkar, reyndar þá í eigu Petu og Reynis :) Vá hvað tíminn líður hratt eitthvað.

7 Comments:

  • Mikið verður nú gott fyrir ykkur að komast EIN í sumarbústað og geta hlaðið batterýin og dekrað hvort við annað!! Annars bara snilld að þú skildir senda sms-ið annað :-) Þetta var nú ekkert voða dörtí svo.... þakkaðu fyrir að smsin til Jonna rati á réttan stað :-) Hlakka svo til að eiga notalega stund með ykkur í kvöld

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:52 e.h.  

  • Fór einmitt í svona gemsa-símaskrár-tiltekt í haust. Mæli með því að skrá númer undir fullum nöfnum, t.d. í staðinn fyrir "Jonni" skrái ég "Jón Ólafur Sigurjónsson". Það getur komið í veg fyrir mörg vandræðaleg óhöppin :)

    By Anonymous Nafnlaus, at 10:31 f.h.  

  • Hæ sæta frænka mín... það er nú gott að þú og Jonny boy fáið smá tíma fyrir ykkur í næði... það er svo gott að komast í burtu bara tvö ein... sé minn mann voða lítið þessa dagana, brjálað að gera hjá okkur báðum og sé ég ekki fyrir endann á þessari vitleysu... en það kemur tími fyrir okkur tvö... :D Vonandi sjáumst við fljótlega... p.s. saknaði þín á þorrablótinu. kv. Linda

    By Blogger Linda Hlín, at 7:03 e.h.  

  • @Helga - nei sem betur fer var þetta allt svo saklaust og já takk kærlega fyrir kvöldið eða kvöldin :)

    @Arnar - humm þú hefur greinilega reynslu af svona óhappi. TELL OS ;)

    @Linda - hæ sætust. Mig langaði svo á þorrablót en það er víst ekki hægt að vera alls staðar :( En já þið verðið skondin þegar þú verður líka farin að fljúga :-D en fáið allavega ekki leið á hvoru öðru á meðan ... hehe.

    By Blogger Hugrún Sif, at 1:11 f.h.  

  • Hummm... ég held að Pálmi láti sér nú nægja að vinna í slökkviliðinu... hann er ekkert að flúgja mikið! ;)

    By Blogger Linda Hlín, at 8:29 e.h.  

  • fljúga!!

    By Blogger Linda Hlín, at 11:16 f.h.  

  • @Linda - humm er ég galin eða gaf ég eitthvað í skyn að hann ætti að fljúga ahahahah ... heyrumst skvís :)

    By Blogger Hugrún Sif, at 4:36 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home