Get Your Own! | View Slideshow

Hugrún & Nonni

miðvikudagur, febrúar 21, 2007

-FJÚKKET-


Eins gott að hún vann .!. Ekkert smá sátt við þessi úrslit :)


En bömmer dagsins, eiginlega tveir:

a) Ég bara finn ekki nýju uppáhalds peysuna mína. Ekkert smá spæld, en ef svo ótrúlega vill til að hún hafi orðið á vegi einhvers þá er hún grá úr öll, með útvíðum ermum og með tölum frá háls máli og hálfa leið niður. PLEASE EINHVER.

b) Líftími gsm símans míns er liðinn. Ótrúlega langur samt í þetta skiptið, alveg 8 mánuðir. Þannig að ef þið hringið og heyrið ekki neitt, jebbs that´s my mobile, já eða eins og það sé slökkt á honum.

2 Comments:

  • Vá hvað ég er sammála með úrslitin í ANTM - ég var alveg á nálum í gær og fæ "gubbuna" upp í kok yfir ungfrú Melrose.com. Sem betur fer vann sæti gleðipinninn þetta:)
    En hvernig efni er "öll"? hehehe
    Ég vona að peysan komi í leitirnar sem fyrst og að þú fáir nýjan síma við fyrsta tækifæri.
    Kveðjur frá Bókhlöðunni,
    Gréta

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:20 f.h.  

  • @Gréta - obbobobb .. humm öll er svona ULL, hehe :) en peysan er ekki fundin og síminn bara versnar :( en talandi um ANTM ég var bara orðin æst og farin að hrópa á hana fúkyrðum því það var komin svo mikil keppnisharka í mig fyrir hönd Caridee ... :-D ... Jonni bara hafði gaman af því hann var fyrir löngu búinn að athuga hver myndi vinna þetta.

    By Blogger Hugrún Sif, at 9:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home